gia sư Hà Nội
Bùi Thu Trang
Mã gia sư 21492
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Đối Ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 02/07/2000
Sống tại ngõ 898 Đường Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Hải Dương - Hải Dương
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 04/12/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

_Mình tên là Bùi Thu Trang. Hiện tại mình đang là sinh viên khóa 57 của trường Đại học Ngoại Thương, chuyên ngành Kinh tế Đối Ngoại.
_Mình 12 năm đều là HSG. Cấp một vào đội tuyển của trường đi thi HSG. Kết quả đạt được là Giải Ba cấp thành phố và Giải Ba cấp tỉnh, được vào thẳng trường cấp 2 chất lượng cao của thành phố( còn giữ giấy chứng nhận )
_Cấp ba, mình học chuyên Anh tại trường THPT Chuyên Nguyễn Trãi của tỉnh Hải Dương. Thời gian đó mình cũng có đi thi cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên máy tính IOE năm lớp 11 và đạt giải Khuyến Khích.
_Tiếng Anh là một trong những môn học mình tự tin nhất. Hồi ôn thi đại học, nhờ cố gắng nỗ lực và những kinh nghiệm 3 năm học chuyên, mình đã đỗ vào chuyên ngành điểm cao nhất của Đại học Ngoại thương với điểm môn Tiếng Anh là 9.6, chỉ sai 2 câu đáng tiếc trên tổng số 50 câu trong để thi THPT 2018. Tổng điểm 3 môn thi đại học khối D của mình là 25 điểm.
_Nếu tự đánh giá bản thân thì mình có đủ kiên nhẫn và luôn cố hết sức có thể khi làm một công việc, cố gắng thân thiện, quan tâm mọi người. Đồng thời, khả năng lắng nghe và quan sát những người xung quanh giúp mình hiểu, giúp đỡ họ đúng cách đúng thời điểm. Quan trọng hơn cả, với mình, không ai là hoàn hảo, mình cũng vậy, do đó luôn lắng nghe, quan sát để dần hoàn thiện tích cực là thiết yếu.
Đối với việc gia sư hay bất cứ một việc nào, Trách Nhiệm vẫn phải luôn được đặt lên đầu và mình luôn ghi nhớ như vậy. Bên cạnh đó, làm việc với các bạn nhỏ tuổi hơn, mình tự nhắc nhở phải cố hiểu các em, nhu cầu, khả năng, sở thích để như một người bạn, người chị chứ không chỉ là một người kèm cặp các em.
_Nếu được nhận làm gia sư, đặc biệt là môn Tiếng Anh mình sẽ đặc biệt chia sẻ bí kíp thi chuyên cấp 3 của mình. Và để tiện giao tiếp và làm việc cùng nhau, trước tiên mình sẽ tìm hiểu những khó khăn, vướng mắc của các em với môn học để từ đó có giải pháp phù hợp với nhu cầu. Trong quá trình dạy, mình sẽ không ngừng tìm kiếm thêm tài liệu tham khảo để bổ trợ kiến thức, thường xuyên cập nhật kết quả và sự tiến bộ của em. Mình dạy bám sát chương trình học ở trường lớp đồng thời phân ra các dạng bài tập cụ thể để dễ hình dung và luyện tập. Chắc cơ bản với các bài dễ rồi nâng cao để bổ trợ thêm. Với mình, học cũng cần đi kèm với cảm hứng. Mình sẽ tìm cách truyền cảm hứng với môn học cho em để quan trọng là bớt đi cảm giác nặng nề, cảm giác chán nản hay tiêu cực với việc học môn ấy. Để đi đúng hướng và đạt hiệu quả như ý, mình sẽ linh hoạt thay đổi cách kèm cặp cũng như việc giảng bài và lên nội dung mỗi buổi dạy khi cần thiết.
Mình cảm ơn!

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top