gia sư Hà Nội
Vũ Thị Kim Thanh
Mã gia sư 15697
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 05/11/1998
Sống tại Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Vụ Bản - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 20/05/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

1. Giới thiệu về bản thân
Em là Vũ Thị Kim Thanh, sinh viên năm nhất, đại học Ngoại Thương, chuyên ngành Kinh tế đối ngoại
2. Giáo dục và thành tích
Em đã từng là học sinh chuyên anh trường Trung học phổ thông chuyên Lê Hồng Phong Nam Định
Điểm thi đại học của em là: Anh 9.0; Toán 8.5
Em đã từng đạt giải nhất trong kì thi HSG huyện môn tiếng anh lớp 6 và giải nhì lớp 7, giải ba trong kì thi HSG cấp tỉnh môn tiếng anh lớp 9.
3. Về phương pháp giảng dạy
* Với môn tiếng anh, ngoài việc dạy ngữ pháp em sẽ mở rộng thêm về phần từ vựng cũng như luyện tập cho học sinh cách phát âm chuẩn. Em sẽ dạy từ những kiến thức cơ bản nhất sau đó nâng lên cao dần. Mỗi buổi học học sinh sẽ được cung cấp các từ vựng theo chủ đề và luyện tập cách phát âm từ (yêu cầu học sinh học và kiểm tra vào buổi sau); sau đó sẽ đến phần dạy ngữ pháp và làm bài tập áp dụng; kết thúc buổi học, học sinh sẽ được giao bài tập về nhà và chữa bài vào buổi sau. Mỗi tháng học sinh sẽ làm bài kiểm tra để đánh giá lượng kiến thức đã học được.

* Đối với em, điều quan trọng nhất để tiến bộ trong học tập đó là tạo niềm yêu thích đối với môn học đó. Chính vì vậy ngoài việc dạy kiến thức em sẽ thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như là những lí do tại sao phải học tiếng anh để học sinh ý thức được tầm quan trọng của môn học này hơn.

* Em bảo đảm với vốn kiến thức và kinh nghiệm học tập của mình em sẽ giúp các em học sinh đạt được kết quả tốt nhất.
Em xin cảm ơn các vị phụ huynh đã dành thời gian, em rất mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top