gia sư Hà Nội
Phạm Thị Hải Duyên
Mã gia sư 13603
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 18/08/1996
Sống tại Số 172, Quan Nhân, Nhân Chính
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán TP. Vinh - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/07/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Thân chào các bậc phụ huynh và các em học sinh!
Em tên là Phạm Thị Hải Duyên. Hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học Ngoại Thương Hà Nội. Bản thân em tự nhận xét mình là người khá cầu toàn, chỉnh chu trong học tập, luôn cố gắng đem lại cảm giác thoải mái cho mọi người.

Về thành tích học tập,
Năm 2015, em đỗ Đại học Ngoại Thương tổng điểm 25,75 với ba môn Toán 8,0 – Văn 8,75 – Tiếng Nga 9,0. Và Đại học Ngoại Ngữ Hà Nội với tổng điểm 84/100
Cấp 3 em là học sinh lớp chuyên Tiếng Nga, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu - tỉnh Nghệ An. Năm 2014, đạt giải 3 cháu Học sinh Giỏi Môn Tiếng Nga cấp Tỉnh.
Dựa vào những phương pháp học tập mà em tự xây dựng cho mình, em xin định hướng phương pháp giảng dạy của mình như sau:
1. Định vị đánh giá kiến thức của các em học sinh bằng 1 bài kiểm tra kèm hỏi lý thuyết.
2. Phân ra các cấp độ : trung bình, khá và giỏi.
3. Phát hiện kiến thức thiếu, hổng và trình độ học sinh để xây giáo án (có lộ trình cụ thể và có trao đổi với phụ huynh) phù hợp theo hướng "học chủ động", cho học sinh viết và thực hành, trao đổi 2 chiều với gia sư, đặt nhiều câu hỏi cho học sinh để học sinh tìm hiểu, thường xuyên kiểm tra kiến thức học sinh. Trong quá trình giảng đề cao tính kỷ luật, nghiêm túc.
4. Dạy sát chương trình học trên lớp, giảng và chữa cụ thể cho các em bài tập về nhà được thầy cô giao trên lớp hoặc những chỗ các em còn chưa hiểu, cho học sinh luyện tập bằng những bài tập tương tự để tránh lặp lại lỗi sai.
5. Quy trình bài giảng của cháu sẽ bao gồm: kiểm tra và chữa BTVN buổi trước, chữa bài tập thầy cô giao trên lớp mà các em chưa hiểu, giảng bài học mới, làm bài tập và giao BTVN cho buổi hôm sau.

Tính đến nay, cháu đã có kinh nghiệm gia sư môn Ngữ Văn lớp 6, lớp 7 và Ngữ Văn lớp 9 cho bạn nam học lực trung bình, hổng kiến thức ngữ văn.
Em xin cảm ơn các bậc phụ huynh đã quan tâm. Hy vọng các em học sinh sẽ tiến bộ từng ngày và đạt được mục tiêu.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top