gia sư Hà Nội
Kim Ngọc Yến Nhi
Mã gia sư 37558
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 19/10/2004
Sống tại Số 22, Ngách 103, Ngõ 1194, Đường Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Lạc - Vĩnh Phúc
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 01/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em kính chào các anh, chị phụ huynh. Em là sinh viên năm nhất khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại thương. Em là gia sư nhận dạy kèm môn Toán tất cả các cấp cơ bản và nâng cao, môn Hóa cơ bản, và Tiếng Việt cho học sinh tiểu học.

Em xin giới thiệu đôi điều về bản thân em.
Em là người vui vẻ, hòa đồng, trách nhiệm, kiên nhẫn và tỉ mỉ.
Trong suốt 12 năm học qua, em luôn có thành tích học tập ổn định tất cả các môn, và có năng khiếu đặc biệt trong môn Toán.
Khi học THCS, em đã học trường Chất lượng cao của huyện. Em là học sinh tiêu biểu có điểm trung bình môn cao nhất khối. Em từng tham gia Đội tuyển HSG Toán, thi các cuộc thi Toán cấp Quốc gia và khu vực, HSG Tin, HSG Khoa học tự nhiên, Tham gia Nghiên cứu khoa học.
Khi học THPT, em là học sinh Chuyên toán, trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc. Em đã đạt nhiều giải cao trong kỳ thi HSG tỉnh. Hai năm liền em được nằm trong Đội dự tuyển HSG Quốc gia của tỉnh.

Em tin rằng với kinh nghiệm học tập chuyên sâu về các môn Khoa học tự nhiên đặc biệt là môn Toán, em có thể hướng dẫn các bạn học sinh hiểu THẬT, học THẬT, và BẢN CHẤT. Bởi em chắc chắn rằng, khi học sinh nắm rõ được bản chất của bài toán, các em mới thực sự cải thiện lực học của mình. Ngoài ra, em hoàn toàn có thể bám sát các dạng Toán mới, dạy nâng cao môn Toán, nếu học sinh đủ thực lực và có định hướng thi vào THPT Chuyên. Bên cạnh đó, em sẽ chia sẻ kinh nghiệm, bí kíp của bản thân tới các bạn học sinh, giúp các bạn có niềm say mê với học tập, cân bằng để học đều các môn và học xuất sắc ở các môn học quan trọng.

Để đạt thành tích tốt trong các môn học, em nghĩ rằng không quá khó, nhưng luôn cần một người đồng hành giỏi và giúp đỡ các bạn học sinh đúng lúc. Em tin rằng, em đủ khả năng và phẩm chất để giúp đỡ học sinh đạt được mục tiêu của chính mình. Em kính mong được đồng hành cùng các anh, chị phụ huynh, các bạn học sinh trên con đường tích lũy tri thức ạ!

Các ảnh đính kèm (7)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top