gia sư Hà Nội
Luyện Thị Thanh Thúy
Mã gia sư 38141
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh Quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 26/12/2004
Sống tại Ngõ 1194, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Yên Mỹ - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 02/11/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Luyện chữ đẹp

Tự giới thiệu

Xin được tự giới thiệu đôi nét về bản thân, mình là sinh viên năm nhất học chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế tại Đại học Ngoại Thương. Mình tự học online hoàn toàn trên mạng để ôn thi đại học, với số điểm 9,2 thi đại học môn Toán hoàn toàn là trong khả năng và không có sự may mắn nào can thiệp, môn hóa học online trên mạng thầy Nguyễn Anh Phong- nếu ai có tìm hiểu sẽ biết hệ thống của thầy là nơi sản sinh ra nhiều nhất những điểm 10 môn hóa trong kì thi THPTQG. Mình tự hào là 1 NAPer bởi được thấm nhuần tư duy hóa học của thầy. Phong cách học và giảng của mình là học làm sao cho việc học trở nên đơn giản nhất, dễ hiểu nhất, không gây tình trạng rối kiến thức. Học tài thi phận nó thật cay đắng làm sao khi kết quả môn Lí và Hóa trong kì thi THPTQG tụt rất nhiều so với dự tính mà mình chắc chắc là mình tính điểm không lệch được vì mình học rất '' rắn'' và không bao giờ xảy ra chữ nhầm trong việc học hành. Tuy nhiên cũng vì đỗ xét tuyển thẳng FTU từ sớm nên kết quả không quá ảnh hưởng tới bản thân nên mình không phúc khảo kết quả.
Với số điểm 112 của kì thi DGNL ĐHQGHN hoàn toàn cũng là kết quả của sự tự học cá nhân, mình cũng có mong muốn chia sẻ lại hoặc gia sư định hướng cho những ai muốn thử sức theo kì thi này.
Bản chất mình không phải là đứa quá chăm theo kiểu cặm cụi nhưng mình biết lúc nào cần thiết phải làm gì, lên kế hoạch lập sẵn lộ trình cho bản thân. Việc học quan trọng là xây dựng được nền tảng cơ bản và định hướng tư duy, khi đó đã đi được 55% quãng đường, 40% đến từ luyện tập và chỉ 5% dành cho sự phản xạ, cảm tính và may mắn cá nhân. Học với tư duy thoải mái nhưng sự nghiêm túc lắng nghe là yếu tố tiên quyết với mình khi làm công việc gia sư này.
Có lẽ mình lại được thích dạy học sinh mất gốc hơn chút vì mình sẽ mang hướng tư duy mới thay đổi, cũng có phần vì trong suốt quãng thời gian đi học mình chuyên giảng cho mấy đứa bạn hơi iếu trên lớp và mình hiểu được lối nghĩ và sự sai của những bạn đó.
Cuối cùng, rất vui nếu được đồng hành cùng bạn trên con đường học tập!
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Mình đang dạy kèm môn Hóa cho một bạn học sinh lớp 12 khiếm thị trong TP. HCM theo hình thức học trực tuyến online. Học sinh như em ấy sẽ chủ yếu chỉ được học lí thuyết, rất ít va vấp bài tập và theo sự phán đoán thì em ấy phải có trí nhớ cực tốt vì phải tiếp cận theo hướng nghe, nhớ, suy nghĩ nhiều nhưng buổi đầu mình dạy và mình thấy em ấy hay quên. Và theo tính cách của mình khi đã xem hơn 8000 tập truyện cung đấu TQ thì em ấy nhớ bài hơn nhờ những drama phản ứng hóa học mà mình kể. Cũng có khi là do em ấy về có mở lại ôn bài. Sự đi lên là kết quả nỗ lực từ 2 phía, mình không có sở thích giao bài nhiều nặng nề, nếu có mình sẽ giao khối lượng bài tập tương ứng theo độ cần thiết

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top