gia sư Hà Nội
Trần Hoàng Dũng
Mã gia sư 17531
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 19/07/1998
Sống tại Tòa nhà Home City
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Bảo Thắng - Lào Cai
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 11/10/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Mình hiện tại là sinh viên năm thứ 2, chuyên ngành kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Hồi cấp 3, mình học chuyên Toán khóa 11, trường THPT chuyên Lào Cai. Mình là người khá hòa đồng, thích tìm hiểu, nói chuyện về nhiều lĩnh vực cuộc sống, đặc biệt là tài chính, kinh doanh, sức khỏe và thể thao. Các thành tích nổi bật đã đạt được:
+ Huy chương Bạc môn Toán hội thi học sinh giỏi các trường chuyên khu vực trung du và miền núi phía Bắc (Trại hè Hùng Vương) năm lớp 11
+ Giải ba HSG cấp tỉnh môn toán năm lớp 11
+ Giải nhì HSG cấp tỉnh môn toán năm lớp 12
+ Điểm thi THPTQG 2016: toán học 8,5; vật lí 9; hóa học 8,4
Năm ngoái, mình đã từng đi làm gia sư dạy toán cho 1 em học sinh lớp 7 ở đường Trung Kính trong 1 kì, em từ mất gốc đã lắm lại được các kiến thức căn bản và đạt điểm trung bình môn toán kì đó là 7,8.
Nếu được nhận làm gia sư, thì trước hết mình sẽ kiểm tra kiến thức của học sinh cần dạy, từ đó xem mức độ em ấy đến đâu, mạnh phần nào, yếu phần nào. Từ đó sẽ đưa ra được giáo án dạy cụ thể với các em từng ngày, giúp em đó tiến bộ theo từng ngày.
Mình là người thoải mái, vì vậy phong cách dạy của mình là chính là tạo ra môi trường thoải mái giữa gia sư và học sinh, mình sẽ không ép buộc học sinh phải làm quá nhiều bài tập. Theo mình thì học với sự thoải mái sẽ đem lại hiệu quả cao nhất

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top