gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hà Phương
Mã gia sư 15009
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị Kinh doanh Quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 14/01/1998
Sống tại 102 Nguyễn Đình Hoàn
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Ba Vì - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 26/11/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Lời đầu tiên cho phép em gửi lời chào tới trung tâm và quý phụ huynh.
Em xin tự giới thiệu:
Tên em là Nguyễn Thị Hà Phương
Nơi ở hiện nay: Ngõ 102, Nguyễn Đình Hoàn, quận Cầu Giấy , Hà Nội.
Hiện tại em đang là sinh viên năm nhất của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế.

THÀNH TÍCH HỌC TẬP
12 năm đạt danh hiệu Học sinh Giỏi
Ngoài ra em còn tham gia một số cuộc thi Học sinh Giỏi các cấp nhằm trau dồi kiến thức và kiểm tra, đánh giá năng lực của bản thân; cụ thể em đạt những giải thưởng sau:
- Giải Nhì môn Toán cấp Huyện năm lớp 7 và lớp 9
- Giải Nhì môn Toán giải bằng Máy tính bỏ túi cấp Huyện năm lớp 9
- Giải Nhất môn Toán cấp Trường năm lớp 10
- Giả Ba môn Toán và môn Hóa cấp trường năm lớp 11
- Giải Công nhận cấp Thành phố năm lớp 12
- Tổng điểm thi vào cấp 3 cao nhất trường THPT Ngô Quyền - Ba Vì
- Tổng điểm xét tuyển Đại học năm 2016 là 26.55; trong đó điểm môn Toán là 9.25, môn Lý là 8.4 và môn Hóa là 8.4; điểm cộng khu vực là 0.5
Sau một kì học tập tại trường Đại học Ngoại thương, điểm tích lũy GPA của em là 3.6; trong đó điểm trung bình Toán cao cấp là 9.4; đạt giải Ba môn Đại số trong kì thi Olympic Toán cao cấp do Trường tổ chức.

PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
Thứ nhất em chú trọng vào việc tạo hứng thú học tập cho các bạn học sinh vào môn học cụ thể là Toán và Hóa. Nếu trong quá trình học mà học sinh không có hứng thú, say mê môn học thì rất khó để tiếp thu tri thức, khó để một ai nạp vào đầu những gì không thích, vì vậy chỉ khi có hứng thú và động lực thì công việc giảng dạy lẫn tiếp nhận đều dễ dàng và hiệu quả hơn
Về phương pháp em chú trọng xây dựng kiến thức từ dễ đến khó, từ cơ bản đến phức tạp. Theo em, việc học tập cũng như xây nhà vậy, bao giờ cũng phải có nền móng vững chắc rồi mới phát triển và hoàn thiện; cụ thể em sẽ dạy trên cơ sở chắc kiến thức cơ bản bằng cách giảng dạy những kiến thức học sinh chưa hiểu, sau đó đưa ra những bài tập thực hành cơ bản để học sinh làm cho thành thạo và thật chắc rồi mới dần dần nâng độ khó lên. Em sẽ phân ra các dạng bài tập để học sinh dễ dàng hiểu bài và vận dụng để làm nhiều bài khác. Theo em, mỗi buổi dạy em sẽ dành ra một khoảng thời gian ngắn để kiểm tra bài cũ, ôn lại kiến thức, và cuối buổi sẽ tổng hợp lại, đưa bài tập về nhà cho học sinh luyện tập

Kinh nghiệm gs:
Gs toán 6: 2 bạn
Gs toán 9: 1 bạn
Gs toán 10: 2 bạn
Gs toán 11: 1 bạn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top