gia sư Hà Nội
Trần Phương Thảo
Mã gia sư 13707
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 02/02/1998
Sống tại Số 4, ngách 29, ngõ 157 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Diễn Châu - Nghệ An
Phương tiện Xe máy, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/06/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Gửi tới Gia Sư Bảo Châu, các bậc phụ huynh và học sinh. Em là Trần Phương Thảo, hiện là sinh viên năm nhất trường Đại Học Ngoại Thương, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh Quốc tế.
-Về thành tích học tập:
+12 năm đi học đạt học sinh giỏi và học lớp chọn ở cả 3 cấp chuyên khối A
+Lớp 5: Đạt học sinh giỏi cấp huyện môn Toán, Tiếng Việt
+Lớp 6,7,8: Đạt học sinh giỏi môn Toán, Tiếng Anh
+Lớp 9: Đạt học sinh giỏi huyện môn Tiếng Anh và cấp cụm Tiếng Anh qua mạng
+Lớp 10: Điểm thi chuyển cấp đứng thứ 2 tại trường cấp 2 và thứ 5 của toàn trường cấp 3
+Lớp 10,11: Học sinh giỏi môn Toán, Lý, Hóa, Anh
+Điểm thi đại học: Toán : 8,75d ; Lý : 8,4d ; Hóa : 8,2d
-Hoạt động ngoài lề:
+ Thành viên BTC và Phó ban BNS CLB IBC (Kinh Doanh Quốc Tế) đại học Ngoại Thương.
+ Quản lí 1 năm quán trà đạo nên có sự kiên nhẫn, nhẹ nhàng, tỉ mỉ, chu đáo.
- Kinh nghiệm giảng dạy: Vì em có một em trai ôn thi đại học và một em gái học cấp 1 nên em thường xuyên kèm cặp, hướng dẫnhai em ấy cách học hiệu quả; và thành tích học tập của hai em vẫn duy trì rất tốt. Ngoài ra em cũng có kinh nghiệm hướng dẫn các em cấp 2 mới bắt đầu học môn Toán và Hóa Học
- Phương pháp giảng dạy:
Theo em, hướng dẫn các em học sinh học tập không thể quá nghiêm khắc vì như vậy, các em sẽ có cảm giác nhàm chán và áp lực, nhưng cũng không thể quá thoải mái nếu không các em sẽ chênh mảng, lười nhác. Trước tiên, em sẽ kiểm tra mức độ học lực của học trò để tìm hướng đi phù hợp. Ngoài ra, em còn có thể giúp các học trò có hứng thú với môn học vì như vậy các em sẽ dễ dàng tiếp thu kiến thức và tiến bộ. Học kèm thêm một số trò chơi trí tuệ vừa thư giãn lại giúp các em bổ sung, nâng cao một vài kĩ năng cần thiết .
Em sẽ hạn chế ra bài tập về nhà vì học sinh đã đủ mệt với bài tập trên lớp. Thay vào đó, em sẽ ra cho các trò những bài tập về các kỹ năng mềm và các bài tập thực tế.
Em luôn đặt yếu tố chất lượng đầu tiên, vì thế nếu học sinh không tiếp thu được cách giảng dạy của em thì em sẽ CHỦ ĐỘNG XIN NGHỈ.
**Em xin chân thành cảm ơn mọi người đã dành thời gian đọc bài viết của em ạ.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top