gia sư Hà Nội
Kiều Hạnh Chi
Mã gia sư 23439
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 13/08/2000
Sống tại 91 Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Kiến An - Hải Phòng
Phương tiện Xe đạp, Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 19/03/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt, Dạy Toán bằng Tiếng Anh

Tự giới thiệu

em không học trường chuyên và đặc biệt là không đi học thêm nhiều. Nhưng em đã xác định rõ mục tiêu và xây dựng phương pháp học tập đúng đắn nên đã đạt được một số điều như: giải Ba cấp thành phố môn Anh, điểm thi Anh Đh là 9, hiện đang học chương trình chất lượng cao chuyên ngành kinh tế đối ngoại của trường Ngoại thương- chương trình yêu cầu sinh viên sử dụng tiếng Anh trong quá tình học tập và kiểm tra. Đầu vào của chương trình này là phải vượt qua một bài kiểm tra tương đương 6.5 Ielts. Em còn đảm đương cương vị lớp trưởng và có gpa( tính trên thang 4) là 3,2.
em đã có kinh nghiệm gia sư gần 2 năm. em đã dạy một em học sinh lớp 9 mất gốc hoàn toàn thi đỗ trường THPT Đống Đa. Em dạy online cho một bạn lớp 12 và đạt kết quả là 8,6 Anh trong kì thi THPT quốc gia vừa qua. Hiện tại em đang gia sư cho một bé lớp 5 hiếu động thi vào lớp chọn trường Ngôi Sao. Với mỗi một học sinh khác nhau, em có cách dạy khác nhau nhằm giúp các em phát huy hết khả năng.
nếu được nhận làm gia sư, em sẽ có bài kiểm tra để đánh giá năng lực, trình độ học sinh cũng như nói xem xét tính cách và nguyện vọng của mỗi em để xây dựng giáo trình và lộ trình dạy. Đối với các bạn học sinh hiếu động và hơi quậy, em sẽ có biện pháp giúp các em tập trung, hứng thú với việc học hơn

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top