gia sư Hà Nội
Lê Thục An Kỳ
Mã gia sư 25216
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại - Viện kinh tế và kinh doanh quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 03/12/2001
Sống tại 91 Chùa Láng - KTX ĐH Ngoại Thương
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đông Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 25/12/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình là An Kỳ - sinh viên năm nhất Đại học Ngoại Thương. Điểm thi THPT Quốc gia 2019 của mình là 26,85 (trong đó Toán 8,6; Văn 8,75; Tiếng Anh 9, 0,5 điểm vùng), mình trở thành Thủ khoa khối D của trường cấp 3 THPT Đông Sơn 1 (Thanh Hóa) và đỗ vào chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Ngoại Thương. Năm lớp 11 mình đi thi HSG cấp Tỉnh môn Ngữ Văn và đạt giải Ba. Mình thích viết lách và ngôn ngữ. Mình cũng là người yêu trẻ con, mình có khả năng làm quen với học sinh và quan trọng là mình đủ kiên nhẫn để dạy dỗ học sinh của mình (đặc biệt là các bé nhỏ tuổi). Với mỗi học sinh mình cho rằng cần có một phương pháp dạy riêng, tùy thuộc vào tính cách và khả năng của các em. Mình luôn cố gắng tìm tòi, học hỏi và trau dồi kiến thức để có thể truyền tải tốt nhất tới học sinh. Mình cũng luôn lắng nghe, chọn lọc và tiếp thu ý kiến của mọi người. Dù trên cương vị là gia sư nhưng mình cho rằng đôi khi chính các em học sinh cũng có thể cho mình nhiều bài học về cuộc sống.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top