gia sư Hà Nội
Nguyễn Vũ Mai Anh
Mã gia sư 14881
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 23/11/1998
Sống tại Ngõ 157 - Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 22/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Luyện thi IELTS, Tiếng Anh giao tiếp

Tự giới thiệu

Mình là Nguyễn Vũ Mai Anh, sinh viên chuyên ngành Kinh tế đối ngoại - Đại học Ngoại thương, Hà Nội.
Điểm thi đại học của mình là 26.75 trong đó toán 8.5 ; văn 8.75 và anh 9.
Mình từng là học sinh lớp chuyên Anh, trường THPT Chuyên Lam Sơn - Thanh Hóa. Về thành tích học tập :
+ IELTS 7.0
+ Thành viên tham dự kì thi HSG Quốc gia môn Tiếng anh năm lớp 12.
+ Giải Nhì kì thi HSG Tỉnh môn tiếng anh năm lớp 12.
+ Huy chương Đồng kì thi Olympic Tiếng anh qua mạng Internet IOE năm lớp 9.
Về kinh nghiệm làm gia sư, mình đã từng gia sư miễn phí cho 2 em học sinh lớp 7 lên lớp 8, trung bình môn tiếng anh của các em tăng lên 1 điểm.
Đã từng có kinh nghiệm dạy gia sư IELTS, giao tiếp căn bản cho người đi làm và dạy cho các lớp (7,8,9,12).
Về phong cách giảng dạy, mình quan niệm việc sẵn sàng chia sẻ, tâm sự để các em có động lực học tập là điều quan trọng. Mình cũng kĩ tính trong việc lên kế hoạch học tập, và có soạn giáo án, soạn đề theo từng buổi dạy, và luôn điều chỉnh, bổ sung cho kịp thời. Mình tự nhận là người tương đối nghiêm túc và cẩn trọng, song dễ gần, và thoải mái ngoài giờ học.
Đối với môn tiếng anh dành cho khối lớp 1 - 5 : mình có phương pháp để các em có thể thấy hứng thú với tiếng anh, mình tập trung nhiều hơn vào việc học từ mới thay vì học ngữ pháp. Bên cạnh đó, mình cũng luôn có kế hoạch để các em có thể được kiểm tra kiến thức hàng tuần.
Đối với tiếng anh dành cho khối lớp 6 - 9 : mình đưa vào những cấu trúc, cụm động từ, hay thành ngữ, cộng thêm việc học sâu, học chắc kiến thức ngữ pháp, để các em có thể tự tin với những bài thi trên trường.
Với việc ôn thi đại học, mình nghĩ cách học tốt nhất là luyện đề - chữa đề - làm lại đề. Mình áp dụng hình thức làm đề và chữa đề và để các em học sinh tự dành thời gian để phát hiện lỗi sai, thay vì mình chỉ trong lần dầu tiên. Các em học sinh sẽ có thời gian để làm lại đề đó, sau từ 1- 2 tuần.
Với việc học và ôn luyện thi IELTS, mình tin rằng để đạt được band <= 6.5 là điều không khó, nếu bạn có sẵn trong tay ngữ pháp và từ vựng thật chắc chắn, sử dụng đúng templates, và cẩn thận trong lúc làm bài. Việc này có thể được rèn luyện thông qua việc học và làm nhiều bài tập, đặc biệt chú trọng vào Listening và Reading (vì đây là 2 phần có thể lên điểm nhanh nhất trong IELTS). Đối với band từ 7.0 trở lên, tăng điểm là tương đối khó, vì khi đó cần sự linh hoạt hơn khi học và làm bài thi, đặc biệt lưu ý đến các Idioms, và Phrasal Verbs để áp dụng phù hợp vào Speaking hay Collocations cho Writing. Chính vì vậy, với mình, việc học IELTS trước hết là có một mục tiêu phù hợp, từ đó lên lộ trình thích hợp cho việc bổ sung kiến thức, thiếu hổng phần nào, cần cải thiện phần nào,...từ đó tìm các dạng bài tập phù hợp để nâng cao được điểm ứng với mỗi phần thi đó. Với Listening, mình có cách take-notes hiệu quả để thông tin không bị "rơi" khi nghe toàn bộ bài, có các phương pháp và tips nhỏ để làm bài Listening một cách có hiệu quả. Với Reading, việc học cách paraphrase và cách đặt câu hỏi cũng là cách để người làm bài thi có thể biết được thông tin cần tìm và lựa chọn ở đâu, từ đó tìm ra đáp án phù hợp. Với Writing, căn bản nhất vẫn là việc sử dụng từ hợp lí, cộng thêm cấu trúc linh hoạt, kèm template hiệu quả.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top