gia sư Hà Nội
Trần Việt Dũng
Mã gia sư 46677
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 14/03/2006
Sống tại Tòa ZenB, Mai Động
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Hoàng Mai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/07/2024

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em học cấp 3 THPT Chuyên Ngoại Ngữ lớp chuyên Anh, đã đỗ xts Đại học Ngoại Thương với 28,5Đ theo phương thức SAT+Ielts (7.5 & 1470). Trong 3 năm cấp 3, em đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm DẠY TIẾNG ANH qua việc trực tiếp tham gia nhiều dự án xây dựng bài học và trực tiếp giảng dạy, thuyết trình bằng 100% TIẾNG ANH theo các chủ đề. Ở CNN ngoài việc giáo viên trực tiếp đứng lớp giảng dạy thì mỗi kì học đều có 1 số dự án để học sinh tự tìm hiểu và giảng dạy cho nhau. Với KINH NGHIỆM trong MÔI TRƯỜNG TIẾNG ANH CHUYÊN NGHIỆP, kết hợp cùng tính cách hòa hợp và năng động, em là lựa chọn CỰC KÌ ĐÁNG TIN CẬY để đồng hành cùng quí phụ huynh và học sinh!
Điểm nổi bật:  Học sinh trường chuyên (Cấp 3) 

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top