gia sư Hà Nội
Trang Lê
Mã gia sư 37486
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 30/01/2002
Sống tại Ngõ 898, Đường Láng, Láng Thượng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Thanh Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/09/2022

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em là Lê Huyền Trang, sinh viên năm 3 của Trường Đại học Ngoại thương - Hà Nội. Trong kỳ thi Đại học, em được 28,45 điểm (trong đó 10 điểm Tiếng Anh) và là thủ khoa đầu ra tại trường cấp 3 của mình. Trong 12 năm học, em cũng đạt nhiều giải thưởng về Tiếng Anh, trong đó nổi bật nhất là Giải Nhất cụm Tây Nam Hà Nội. Khi lên đại học, em đã thi chứng chỉ Tiếng Anh Aptis 4 Kỹ năng 187/200 điểm và đạt 3/3 học bổng cho học sinh xuất sắc của trường. Em cũng đang là trợ lý chuyên môn của giáo viên dạy Tiếng Anh Online với 500k followers và từng hỗ trợ qua nhiều học sinh ôn thi Đại học.
Phương pháp dạy học của em là dạy để hiểu bản chất, nắm được gốc rễ vấn đề, từ đó có thể áp dụng linh hoạt trong các trường hợp. Bài giảng sẽ được thiết kế sao cho phù hợp với khả năng và tính cách của từng học sinh, khiến các em tiếp thu tốt mà không gây nhiều áp lực.
Em có thể dạy gia sư riêng hoặc theo các nhóm học sinh nhỏ. Trong thời gian dạy gia sư, em may mắn được các em học sinh yêu quý, tôn trọng và chia sẻ cởi mở trong học tập và cuộc sống thường ngày.

Thành tích dạy học

Đã dạy học sinh theo các nhóm nhỏ lớp 5,6,9,12, mức học đa số là mất gốc, trung bình khá - có một số học sinh giỏi nổi trội.
Học sinh lớp 9 mất gốc tăng 4 điểm sau 1 tháng cuối ôn thi vào 10 và đỗ nguyện vọng 1.
2 học sinh lớp 5 nắm chắc được gốc để chuẩn bị cho cấp 2, điểm bài kiểm tra trên lớp lên loại Giỏi.
1 học sinh lớp 5 đạt 10 điểm bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ trên trường.
Học sinh lớp 12 đạt mục tiêu 9+.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top