gia sư Hà Nội
Nguyễn Ngọc Huyền
Mã gia sư 26905
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Thương mại quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 07/07/2001
Sống tại Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TX. Cửa Lò - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/08/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Em theo đuổi môn tiếng Anh từ bé và cũng được gia đình ủng hộ. Trong suốt quá trình còn là học sinh em đã đạt được khá nhiều thành tích ở môn tiếng Anh:
Lớp 6: giải Ba cuộc thi tiếng Anh IOE cấp tỉnh.
Lớp 8: giải Khuyến khích cuộc thi tiếng Anh IOE cấp Quốc gia dành cho học sinh lớp 9.
Lớp 9:giải Nhì cấp tỉnh môn tiếng Anh; giải Nhì cấp tỉnh cuộc thi tiếng Anh IOE; giải Nhất cuộc thi tiếng Anh IOE cấp Thị xã.
Cấp 3 em thi đỗ lớp Nga - Anh của trường THPT Chuyên Phan Bội Châu, đứng thứ tư trong kì thi Olympia Tiếng Nga online toàn quốc. Khi thi đại học, điểm theo thứ tự môn Toán - Tiếng Anh - Ngữ văn của em là 8 - 9,6 - 8,25.
Em đã từng dạy học cho một bạn lớp 7 tại Phùng Khoang. Bạn học lớp chọn Anh, dù vậy ban đầu bạn không yêu thích tiếng Anh lắm. Tuy nhiên, sau quá trình học cùng em, bạn yêu thích bộ môn này hơn, em cùng bạn ấy tìm ra phương pháp dạy - học phù hợp với cá nhân bạn và cuối cùng bạn đã tiến bộ rất nhiều. Trong hai lần thi cuối kì, bạn đều đạt điểm cao hơn trước đây. Sau đợt nghỉ Tết khá dài, dù bạn quên kha khá kiến thức nhưng em đã kịp bù đắp và khi thi cuối kì 2, bạn đạt điểm cao thứ hai lớp. Ngoài ra em có dạy cho em gái học lớp 2 của bạn này, luôn giúp cho bé cảm thấy hào hứng, vui vẻ lúc học.
Khi dạy, em sẽ tìm hiểu tính cách, cách suy nghĩ, tư duy của các bạn học sinh để có cách dạy hiệu quả nhất, hiểu tâm lý người học để dạy. Từ đó truyền cảm hứng, động lực để các bạn muốn học, thích học mà không áp lực. Em hy vọng mình không chỉ là một gia sư mà có thể trở thành một người bạn, người đồng hành với các bạn học sinh.

Các ảnh đính kèm (6)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top