gia sư Hà Nội
Lê Quốc Minh
Mã gia sư 19278
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Tiếng Anh thương mại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 12/12/1998
Sống tại 139 Bằng Liệt, Hoàng Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Thanh Hóa - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 05/10/2018

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Em là Lê Quốc Minh, hiện đang là sinh viên năm 2 khoa Tiếng Anh thương mại trường Đại học Ngoại thương. Cấp 3 em học chuyên Anh ở trường THPT Chuyên Lam Sơn, tỉnh Thanh Hóa. Năm lớp 12 em có mặt trong đội tuyển Thi Quốc Gia môn Tiếng Anh tỉnh Thanh Hóa nhưng không có giải. Đã từng có giải Nhất môn Tiếng Anh cấp tỉnh Thanh Hóa năm lớp 12. Lớp 9 có huy chương vàng môn Tiếng Anh qua mạng IOE.

Điểm Đại học các môn chính: Tiếng Anh Cơ Bản 1: 8.5; Tiếng Anh Cơ Bản 2: 8.5; Nghe 1: 9.4; Nói 1: 8.8; Nói 2: 8.0; Viết 1:9.4; Viết 2: 8.5

Em đã từng dạy cho 4 học sinh. 1 học sinh nữ thi lớp 5 ôn thi vào trường chuyên cấp 2 lớp 6 ở nhà trong vòng 2 tháng. Một học sinh nam học ôn tập kiến thức lớp 11, có tiến bộ rõ rệt trong các bài kiểm tra trong vòng 5 tháng. Hai học sinh nữ ôn thi đại học: Một hiện vẫn đang dạy chưa có kết quả, người còn lại do điểm toán và văn thấp nên k đủ điểm vào trường mong muốn.
Về phong cách dạy thì em không nhồi nhét mà tập trung để học sinh hiểu. Em soạn lượng kiến thức vừa đủ trong vòng 2 tiếng, đôi khi có thể dạy quá giờ hoặc cho học viên nghỉ sớm tùy thuộc lượng kiến thức có khớp với thời gian hay không. Trong lúc dạy em cố gắng truyền cảm hứng, k dạy một cách khô khan, sáo rỗng.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top