gia sư Hà Nội
Ma Bảo Long
Mã gia sư 17091
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh tế đối ngoại
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 22/03/1999
Sống tại Xa LA Hà Đông
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 27/01/2020

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Về kinh nghiệm:
- Là sinh viên năm 2 tại trường Đại học Ngoại Thương với tổng điểm trần ĐH là 27.3 gồm Toán 9.6 Văn 8.5 Anh 9.2, mình tin mình có đủ kiến thức phổ thông các môn toán và tiếng anh để giảng dạy.
- Mình từng là học sinh lớp chuyên Anh K56 trường THPT Chuyên Thái Nguyên với nhiều giải học sinh giỏi môn tiếng Anh cấp tỉnh và giải quốc gia tiếng Anh qua mạng, được học nhiều thầy cô giỏi chuyên môn và tiếp xúc với những người nước ngoài, vậy nên có thể nói những kiến thức phổ thông và nâng cao về tiếng anh mình đều nắm rất vững, đặc biệt là thế mạnh đọc viết và ngữ pháp.
- Toán cũng là một thế mạnh của mình. Bằng chứng là điểm thi ĐH toán của mình là 9.6, điểm trung bình toán cũng rất cao, và năm lớp 12 mình đã đạt HCV Violympic toán tiếng việt. Dù không vượt trội như tiếng anh nhưng mình tin những kiến thức toán phổ thông mình có thể vững vàng để truyền đạt cho học sinh.
- Mình đã từng nhận gia sư cả 4 môn toán văn anh lí cho một bạn cùng trường năm lớp 11, giúp bạn ấy thoát khỏi học lực TB; đã có kinh nghiệm dạy ôn thi cấp tốc Tiếng Anh 10 và toán 12 cho các bạn ôn thi chuyển cấp và ĐH.
- Vì học chuyên anh nên mình có rất nhiều tài liệu tiếng anh hay và hữu dụng, có thể củng cố tiếng anh và toán hiệu quả mà không phải ai cũng có được.

Về giảng dạy:
- Khởi đầu mình thường tạo tâm lý thoải mái cho học sinh bằng cách trò chuyện và tâm sự ngoài lề, từ đó đặt ra những quy ước yêu cầu học sinh thực hiện nghiêm túc để đạt kết quả cao nhất, đặt chất lượng lên hàng đầu.
- Buổi đầu mình sẽ đánh giá trình độ học sinh qua 1 bài test để có thể nắm được rõ nhất tình trạng, qua việc trò chuyện với học sinh để biết tình trạng kiến thức, từ đó đề ra những phương pháp đúng.
- Phương châm của mình đối với học sinh: Học kỹ trên lớp, ôn tập tại nhà. Đối với những bạn rỗng, mình sẽ dành 1 buổi giảng lại kiến thức, đi theo chuyên đề, tiếp theo đó là 2-3 buổi ôn tập về chuyên đề đó với các bài từ dễ đến khó, hướng dẫn kiến thức mới trong quá trình.

Về bản thân
- Tính cách thân thiện nhưng nghiêm túc trong công việc khi cần.
- Khả năng giao tiếp tốt và truyền đạt tốt, đã từng làm sale ở rất nhiều công ty.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top