gia sư Hà Nội
Vũ Hoài Thu
Mã gia sư 15796
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Luật Thương mại quốc tế
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 31/10/1998
Sống tại Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán TP. Nam Định - Nam Định
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/07/2017

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Thành tích học tập: điểm thi ĐH: Toán 9; Ngữ văn: 7; Tiếng anh: 8,5.
Mình tự tin mình nắm chắc kiến thức ngữ pháp môn Tiếng Anh, đặc biệt đảm bảo cho các em, các bạn muốn ôn thi ĐH/CĐ. Tuy mình không thể dạy giao tiếp hay nói hay như người bản xứ, nhưng dạy cho các em phần phát âm để thi cũng ổn.
Mình thấy mình dạy hợp nhất với những em hơi chậm hiểu hoặc không có sự yêu thích với môn học vì đặc biệt mình rất kiên nhẫn, nghiêm khắc lúc cần và thân thiện với các em.
Về cách giảng dạy của mình, tùy vào trường hợp từng em mà có mỗi cách dạy riêng. Chẳng hạn như, học tiếng Anh, có em thích học 1 bài ngữ pháp đầy đủ về 1 phần nào đó, rồi mới làm bài tập hay có em muốn luyện đề và từ đề để tìm ra những vấn đề mình chưa biết thì sẽ có cách dạy để các em không bị nản. Môn Tiếng Anh còn có một số các minigames nhỏ đầu buổi dạy để kiểm tra bài cũ hay cho các em thêm một số từ ngữ mới, idioms mới để các em tích lũy.
Vì tùy mỗi học sinh có một trình độ riêng nên mình sẽ cố gắng hết sức để các em/ bạn có thể hiểu bài tốt nhất.
Ai cũng muốn đồng tiền bát gạo mình bỏ ra hợp lý, vậy nên mình cũng sẽ cố hết sức để xứng đáng với đồng tiền phụ huynh bỏ ra. Mình cảm ơn ạ!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top