gia sư Hà Nội
Trịnh Thị Hải Yến
Mã gia sư 11581
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Ngoại thương
Ngày sinh 20/10/1996
Sống tại Ngõ 28B, Lương Định Của
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Ngoại thương chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Lưu ý: Gia sư này hiện đang bận không thể nhận thêm lớp gia sư. Quý phụ huynh vui lòng chọn gia sư khác.

Tự giới thiệu

Xin chào Gia sư Bảo Châu và các bậc phụ huynh!
Cháu/em là Trịnh Thị Hải Yến, hiện đang là sinh viên năm cuối khoa Quản trị kinh doanh tại trường ĐH Ngoại Thương, Hà Nội.

1. Về quá trình và thành tích học tập:
- Về quá trình
+ Từ cấp 1 đến cấp 3, cháu/em đều học lớp chuyên chọn dẫn đầu của trường, trong đó cấp 3 cháu/em học lớp chuyên Anh của trường THPT Chuyên Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
- Về thành tích
+ Đạt giải Nhì môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Quận (lớp 5)
+ Đạt giải Nhất môn Toán tại kì thi học sinh giỏi cấp Trường (lớp 6)
+ Đạt giải Nhì môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Trường (lớp 6)
+ Đạt giải Khuyến khích môn Tiếng Anh tại kì thi học sinh giỏi cấp Quận (lớp 9)
+ Đạt Ielts 7.0 vào đầu năm lớp 12
+ Tốt nghiệp THPT loại Giỏi với môn Tiếng Anh 10d và môn Ngữ văn 9d
+ Đỗ khối D ĐH Ngoại thương với số điểm 24.5 (Tiếng Anh 9.5, Ngữ Văn 8, Toán 7) và đỗ khối A1 ĐH Kinh tế quốc dân với số điểm 33/40 (Tiếng Anh 9.75, Toán 7.25).
- Hoạt động ngoài lề: Cựu Phó chủ tịch Câu lạc bộ Tiếng Anh ĐH Ngoại Thương

2. Về kinh nghiệm gia sư:
Cháu/em hiện đã có kinh nghiệm 2 năm gia sư môn Tiếng Anh. Cụ thể, cháu đã từng dạy ngữ pháp Tiếng Anh cho 7 em học sinh từ cấp 1 cho đến cấp 3 luyện thi đại học. Hầu hết điểm số trên lớp của các bạn đều cải thiện đáng kể sau một thời gian cháu/em kèm các bạn ấy học. Trong đó có một bạn đã đạt được 8 điểm Tiếng Anh thi đại học theo đúng nguyện vọng của bạn ấy.

Sau đây là quy trình của cháu/em khi chính thức nhận dạy học sinh. Trong buổi đầu tiên, cháu/em có một buổi nói chuyện trước với phụ huynh để tìm hiểu và nắm rõ mục đích, mục tiêu của gia đình và cháu/em sẽ soạn một bài kiểm tra ngắn với những kiến thức trong phạm vi chương trình học của bé để kiểm tra trình độ của bé đang ở đâu để lên lộ trình học phù hợp cho bé.

Sau khi thống nhất được lộ trình và phương pháp học với phụ huynh thì 2 chị em dành 10-15p để nói chuyện làm quen với nhau và cháu/em sẽ phổ biến cho bé hiểu và nắm rõ được tinh thần chung của quá trình học…v..v. Trong buổi dạy thì ngoài việc xào lại toàn bộ kiến thức cơ bản từ đầu cho bé, cháu/em luôn kèm theo các ví dụ cụ thể gắn với thực tế và đưa nhiều bài tập luyện tập ứng dụng để cho bé đỡ nhàm chán. Hai chị em rất thẳng thắn và thoải mái với nhau, chưa hiểu chỗ nào thì hỏi, cháu sẽ giải đáp hết sức có thể. Cuối giờ, cháu/em luôn tóm tắt ngắn gọn lại các kiến thức chính của buổi học và giao bài tập về nhà cho bé. Và đầu giờ luôn kiểm tra lại kiến thức, từ vựng của buổi trước và chữa BTVN.

Lời kết, cháu/em xin cảm ơn trung tâm và các bậc phụ huynh đã đọc hồ sơ của cháu/em. Cháu/em rất mong sớm nhận được phản hồi từ trung tâm và các bậc phụ huynh! ^^

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top