gia sư Hà Nội
NGUYỄN THU HẰNG
Mã gia sư 27867
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Pháp Luật Kinh Tế
Trường ĐH Luật Hà Nội
Ngày sinh 10/01/2001
Sống tại Thanh Oai,Hà Nội
Thanh Oai - Hà Nội
Quê quán Yên Thành - Nghệ An
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 29/02/2024

Gia sư giỏi Đại học Luật Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Tham gia các kì thi:
- Cấp 1 thi toán tuổi thơ,
- Cấp 2 và 3 thi HSG cấp huyện cụ thể như sau: + Lớp 6: giải Nhì tiếng anh,
+ Lớp 7,8,9: giải Ba tiếng anh;
+ giải Nhì Toán 7;
+ giải Ba toán 8
+ và giải Khuyến khích toán 9.
- Đạt điểm thi THPT năm 2019: Toán 9, tiếng anh 9

Học lớp chọn ở các cấp 2,3 và đạt học sinh giỏi qua các năm.

GPA: 3.56/4 (top 05 GPA của lớp)
- Học bổng: 5 kỳ hb giỏi, 1 kỳ hb xuất sắc

Đã từng dạy cho bạn Phạm Văn Long (lớp 6) môn toán và tiếng anh ở nhà ở Nghệ An, sau quá trình học thấy bạn ấy từ một học sinh kém về tính toán cụ thể là sử dụng các phép tính và giải toán còn chậm và thiếu tập trung đã cải thiện được đáng kể như tính toán chính xác hơn, làm bài cẩn thận hơn. Do thường xuyên luyện tập nên tăng được khả năng làm bài cũng như tiếp thu bài. Đối với những bạn có nhiều lỗ hổng kiến thức như thế này thì cần phải thường xuyên giao nhiều bài tập, cũng như giảng kĩ và sâu hơn cho mỗi dạng bài.

Đã từng dạy cho bạn Lương Anh Thu(lớp 4) môn Tiếng anh nhà ở Nghệ An. Vì bạn này cũng là một học sinh chăm chỉ thêm chút hiểu biết trước đó nữa nên việc dạy diễn ra khá dễ dàng, bạn tiếp thu bài tốt, mỗi buổi dạy được nhiều vấn đề hơn.

Đang dạy cho bạn Lưu Huyền Trang (lớp 12) tại Hà Nội môn Toán.

Ngoài ra đã gia sư toán 1 bạn nam lớp 10 và gia sư toán cho bạn nam trong 2 năm lớp 8 và lớp 9, gia sư toán 2 em nam lớp 6.

Hơn nữa, hiện tại đang gia sư tiếng anh cho bạn lớp 12 ôn thi đại học khối A1 và bạn lớp 11 ôn lấy lại gốc môn tiếng anh
Đang dạy bạn nam lớp 12 ôn thi đại học môn tiếng anh

- Mục tiêu: bên cạnh việc bổ sung kiến thức thì e còn mong muốn đuoc truyền cảm hứng học tập đến các bạn học sinh

Phương Pháp của em chủ yếu là tìm hiểu kĩ lí thuyết và làm nhiều bài tập thực hành, đi từ cơ bản đến nâng cao. Vì một khi nắm chắc kiến thức cơ bản thì như một người đã được đứng trên đất nền vững chãi không bị sụt lún, từ đó có thể xây thêm những bậc thềm cao hơn. Tạo quyết tâm và động lực học hành cho các em thì các em sẽ có được hứng thú trong học tập cũng như chủ động tìm hiểu thì sẽ đạt hiệu quả cao.
Điểm nổi bật:  Học bổng  Đạt giải hùng biện 

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top