gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Hoàn
Mã gia sư 19695
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kế toán
Trường ĐH Lao động - Xã hội
Ngày sinh 16/02/1998
Sống tại Số 43, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Đức Thọ - Hà Tĩnh
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 22/06/2019

Gia sư giỏi Đại học Lao động - Xã hội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi đã từng làm quản lý tại cửa hàng hoa quả nhập khẩu Diamond Fruits. Hiện tôi đang làm kế toán cho công ty cổ phần Tubudd (công ty chuyên cung cấp dịch vụ du lịch, kết nối khách du lịch với người bản địa) và là chủ tịch câu lạc bộ tiếng anh của trường nên tôi thường xuyên tiếp xúc với các thành viên của clb cũng như thường xuyên tổ chức các buổi học tập, sinh hoạt chính vì thế tôi khá tự tin trong việc truyền đạt kiến thức cũng như tạo không khí vui tươi cho các buổi học.

Ngoài ra, tôi đang làm tour guide cho một clb hướng dẫn viên du lịch ở Hà Nội nên tôi biết khá nhiều điều, đặc biệt là về Hà Nội.

Bên cạnh đó, tôi cũng đã từng làm gia sư cho khá nhiều em nhỏ, trong đó có 1 em nhỏ lớp 1 tôi rất ấn tượng (nhà em ở đường Láng, e bị tật ngắn lưỡi nên một số từ em nói không rõ, ở trường em tiếp thu cũng khá chậm nhưng em rất ngoan và ham học) sau khi kết thúc khóa học thì em đã biết đọc, biết viết và chữ viết rất đẹp.

Về phương pháp dạy của tôi, khi làm gia sư cho các em, đặc biệt là các em ở độ tuổi nhỏ thì tôi vừa là cô nhưng cũng vừa là bạn của các em, kiên nhẫn, tận tình chia sẻ. Với tôi, học phải luôn đi đôi với thực hành, với mỗi bài học tôi đều sẽ đưa ra ví dụ, bài tập để các em hiểu.

Với môn tiếng Anh, tôi thường dẫn các em đi thực tế ở các địa điểm nổi tiếng và có nhiều người nước ngoài để các em có cơ hội được thực hành với giọng chuẩn của họ. Khi dạy các em học, tôi đều cho các em thời gian giải lao sau khoảng 45 phút để các em có thể tiếp thu bài học một cách tốt nhất. Và sau mỗi tuần, mỗi tháng nếu các em học tập chăm chỉ và đạt được những gì tôi đã đề ra thì sẽ được nhận quà hoặc dẫn đi chơi đâu đó. Tôi nghĩ đó chính là động lực để các em cố gắng.

Tôi luôn chuẩn bị sẵn giáo án trước khi bắt đầu dạy, giáo án của tôi không chỉ là ý kiến chủ quan của tôi mà còn có ý kiến, yêu cầu hay góp ý của phụ huynh học sinh. Với phương pháp này, các em học sinh mà tôi đã từng dạy đã có những kết quả rất tốt, gia đình các em cũng rất hài lòng. Nhiều gia đình tôi vẫn còn giữ liên lạc, hỏi thăm về tình hình học tập của các em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top