gia sư Hà Nội
Nguyễn Hải Linh
Mã gia sư 25901
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh doanh thương mại
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 02/07/1999
Sống tại Ngõ Thống Nhất - Đại La
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Kiến Xương - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/05/2020

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hiện em đang là sinh viên năm 3
Cấp 2 em là học sinh chuyên Anh của Trường phân hiệu học sinh giỏi, 4 năm cấp 2 được tham dự kỳ thi học sinh giỏi Anh cấp Huyện, cấp Tỉnh và đều đạt giải.
Cấp 3 là học sinh lớp chọn ban tự nhiên, được giáo viên chọn vào đội tuyển Anh và Hoá nhưng vì muốn học đều các môn và tập trung vào khối A nên em chỉ thi tuyển vào lớp A1 - lớp chọn chuyên ban A của trường.
12 năm liền là học sinh giỏi, hạnh kiểm tốt, kỳ thi đại học đạt 25 điểm (khối A)
Kinh nghiệm gia sư: em từng dạy cho 1 bé lớp 3 và 1 bé lớp 4. Bé lớp 3 học tốt nên chủ yếu dạy kiến thức nâng cao để bé tham sự các kỳ thi. Bé lớp 4 còn mải chơi, hơi hổng kiến thức nhưng chỉ sau khoảng 2 tháng kèm cặp ôn lại kiến thức, bé đã tiến bộ, chăm chỉ làm bài tập và có hứng thú hơn trong học tập. Vì một số lý do cá nhân về thời gian nên em chỉ dạy các bé được khoảng gần 1 năm.
Nếu được nhận lớp qua Trung tâm, em sẽ kèm cặp các bé theo lộ trình và luyện đề cụ thể. Trong tuần sẽ có 1 buổi ôn lại kiến thức, chữa bài và 1 buổi sẽ làm bài test nhỏ và thêm kiến thức nâng cao. Bên cạnh đó sẽ nói chuyện, tâm sự, kết bạn với các bé để hiểu và đưa ra các phương pháp giảng dạy phù hợp giúp các bé tiến bộ nhanh chóng.
Vì bản thân khá yêu trẻ con nên em hy vọng sẽ được nhận các bé cấp Tiểu học. Em xin chân thành cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top