gia sư Hà Nội
Lê Thị Trang
Mã gia sư 22431
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Kinh Tế Quốc Tế
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 08/11/1998
Sống tại Ngõ 81, Hồ Ba Mẫu, phường Phương Liên
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Triệu Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/09/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là Lê Thị Trang, hiện đang là sinh viên K58 ( 2016-2020) ĐH Kinh Tế Quốc Dân, chuyên ngành Kinh Tế Quốc Tế. Trong đợt thi Tuyển sinh Đại Học, em đạt tổng 24,85đ trong đó: Toán: 8,25; Lý:9; Hóa:7,6.
12 liền năm em luôn là học sinh giỏi toàn diện. Em đã đạt các thành tích tốt trong học tập như là học sinh giỏi Toán, đặc biệt là đạt giải Nhì môn Vật Lý cấp Tỉnh ( như trong học bạ đã chứng nhận). Với tính cách hòa đồng, thân thiện, năng động khi chia sẻ tiếng anh, yêu thích trẻ con nên em luôn chọn dạy học sinh tiểu học. Về kinh nghiệm làm việc, em đã làm trợ giảng ở trung tâm TIẾNG ANH Alisa, chủ nhiệm câu lạc bộ tiếng anh, đặc biệt thường xuyên giao tiếp với người nước ngoài và đã dạy hai bé học sinh lớp ba. Vì làm trợ giảng nên trong quá trình làm việc em đã học được phương pháp dạy của thầy, cô và đã lĩnh hội được cách thức truyền đạt dễ hiểu nhất và tạo hứng thú cho học sinh. Phương pháp em đang áp dụng là LẤY LUYỆN TẬP ĐỂ NHỚ BÀI. Về môn tự nhiên ban đầu em giảng cho các em về lý thuyết và kèm ví dụ để các em dễ hiểu cũng như thuộc công thức. Sau đó em cho một số bài tập để các em vận dụng làm, vừa nhanh nhớ bài lại vừa dễ hiểu, nhớ lâu. Sau khi các em nắm được cơ bản, em mới giới thiệu các dạng bài tập để các em làm quen và luyện tập. Về môn năng khiếu là Tiếng Anh em sẽ giúp học sinh thực hành nhiều nhất có thể, phát âm chuẩn, liên hệ thực tế để học từ mới, đặc biệt là tự tin giao tiếp bằng tiếng anh.
Với kiến thức và kinh nghiệm, đồng thời đặc biệt là tinh thần trách nhiệm trong công việc, em luôn hết mình để có thể tạo tin tưởng với phụ huynh và đưa đến kết quả tốt nhất cho học sinh.

Các ảnh đính kèm (3)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top