gia sư Hà Nội
Nguyễn Kiều Anh
Mã gia sư 23465
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Quản trị kinh doanh
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 28/03/1999
Sống tại C24 tổ 53 ngách 240/19 Tân Mai
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Mê Linh - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 29/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Ngữ văn, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào trung tâm gia sư Bảo Châu, em là Nguyễn Kiều Anh, hiện đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Kinh tế quốc dân. Em là một sinh viên năng động, khả năng giao tiếp tốt.
Em tự tin giảng dạy 2 môn Ngữ Văn và Toán ở bậc Trung học cơ sở, môn luyện viết chữ ở bậc Tiểu học.
Em từng đạt giải Ba cấp thành phố trong kì thi " Giải Toán bằng máy tính cầm tay" năm lớp 9.
Em từng đạt giải Khuyến khích cấp huyện kì thi " Viết chữ đẹp " năm lớp 5.
Em từng có 2 năm ở đội tuyển Văn ( lớp 6,7 ) và các năm học còn lại ở tiểu học, trung học cở sở và trung học phổ thông đều ở đội tuyển Toán.
Thi Đại học em đạt số điểm các môn lần lượt là: Toán 9,4 ; Lí 8,25 ; Hoá 8
Thi lên THPT em đạt điểm các môn: Toán 9 ; Văn 9,25 và là Thủ khoá đầu vào trường THPT Yên Lãng năm đó.
( Em xin cam đoan khai đúng điểm và các thành tích 100%, do chưa biết cách lấy ảnh điểm thi ở đâu nên em chưa thể cập nhật ảnh ở mục dưới và chứng chỉ các cuộc thi đều được phu huynh cất giữ hộ nên em sẽ cập nhật ảnh chứng chỉ ngay khi có thể ạ.)
Nếu được nhận làm gia sư thì em sẽ giảng dạy hết mình, có trách nhiệm với lớp đã nhận. Phương pháp giảng dạy của em là gia sư chỉ là người định hướng, hỗ trợ, học sinh phải thật sự chăm chỉ và cố gắng để vươn lên trong học tập. Bên cạnh đó, em sẽ bổ trợ học sinh cả về kĩ năng giao tiếp, thuyết trình ( em được thầy cô và bạn bè đánh giá là khá tốt về 2 kĩ năng này ), và các lối sống tích cực, thân thiện với môi trường.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top