gia sư Hà Nội
Minh Ngọc Vũ
Mã gia sư 14924
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học quản lý
Trường ĐH Kinh tế Quốc dân
Ngày sinh 15/09/1997
Sống tại ký túc xá đại học Kinh tế Quốc dân
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán TP. Thái Nguyên - Thái Nguyên
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Kinh tế Quốc dân chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em đang là sinh viên năm 2 trường Đh Kinh tế Quốc dân. Hiện tại có khá nhiều thời gian rảnh để đi dạy thêm.
Cấp 3 e học chuyên Hóa tại trường THPT Chuyên Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên. Trong 3 năm cấp 3 e đều tham gia và đạt giải trong tất cả các kỳ thi học sinh giỏi tỉnh và học sinh giỏi vượt cấp. Lớp 12 đạt giải Nhì (huy chương Đồng) cuộc thi giải toán máy tính cầm tay môn hóa học Khu vực.
Điểm thi đại học: Toán: 7.5 ; Lý:7.5 ; Hóa: 8
Kinh nghiệm đi dạy:
- Lớp 12 e đã dạy Hóa cho 1 em lớp 9. Em ý từ đạt điểm trung bình năm lớp 8, đến hết kì 1 năm lớp 9 đã được hơn 8.
- Có kinh nghiệm dạy cho các bé tiểu học vì em vẫn thường xuyên dạy cho em gái đang học lớp 4 học toán ở trên lớp và toán thi violympic.
Nếu được nhận làm gia sư, em sẽ tùy vào từng lớp, cấp học và học sinh để điều chỉnh phương pháp dạy. Đối với các bé tiểu học cần có sự kiên nhẫn và nghiêm khắc nhưng vẫn phải để các em phải cảm thấy thoải mái với việc học. Với các em hc cấp 2 thì cần sự tỉ mỉ hơn, đốc thúc các em chăm chỉ và phải cố gắng làm bài tập, nghiêm khắc kiểm tra thường xuyên tiến độ học của các em.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top