gia sư Hà Nội
CHU TÙNG ANH
Mã gia sư 12027
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa English Department
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 01/07/1992
Sống tại 37 Trần Phú, khu vực Đại học Hà Nội và Học viện Anh Ninh.
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Thuận Thành - Bắc Ninh
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Ngữ văn, Vẽ - Hội họa, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Hi, everyone, and welcome. You are able to call me by name Tung Anh. I had graduated in Law, Faculty of International Economic Law, Hanoi Law University (2010). And now, I am being a student of English Department, Hanoi University. I have aptitude for English, Literature and Painting, especially in how to teach children.

(Chào mọi người. Mọi người có thể gọi tôi là Tùng Anh. Tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành Luật học, khoa pháp luật Kinh tế Quốc tế của trường Đại học Luật Hà Nội năm 2010. Bây giờ tôi đang là sinh viên khoa Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Hà Nội. Năng khiếu của tôi là tiếng Anh, ngữ văn và hội họa, đặc biệt trong cách dạy trẻ.)

To begin with, I can refer to my academic achievement at school and university. Although I am not a brilliant student, I always know how to make efforts in order to improve myself. In the ninth grade, I had participated in excellent student contest of literature and got 3rd prize. In the three years of high school, I majored Mathematics, English, Literature, History and Geography. I determined to learn hard; thus, I achieved a lot of certain results. To illustrate, my high school graduation examination result is 52 points including Literature, Chemistry, Geography, History, Mathematics and English which were 8.0, 9.5, 7.5, 8.0, 10.0 and 9.0, respectively.

(Đầu tiên, tôi có thể kể tới thành tích học tập của tôi thời kì học sinh và sinh viên. Mặc dù không phải là học sinh xuất sắc nhưng tôi biết cách nỗ lực để hoàn thiện bản thân. Năm lớp 9, tôi có tham gia kỳ thi học sinh giỏi ngữ văn và đã đạt được giải ba. Trong 03 năm học cấp ba, tôi học chuyên Toán, Anh, Văn, Sử và Địa. Tôi có thái độ quyết tâm khi học tập và do đó đã đạt được những kết quả nhất định. Ví dụ như tổng điểm thi tốt nghiệp cấp ba của tôi là 52 điểm, trong đó, Văn 8.0, Hóa 9.5, Địa 7.5, Sử 8.0, Toán 10.0 và tiếng Anh 9.0.)

During my time in Hanoi Law University, I received some of scholarships. In this period, I formed a group for the purpose of learning. This regulatory environment helped me to have plenty of good moral characters. In addition, I enrolled in a volunteer club and I taught orphaned or poor children during weekends for three months. To improve my English skills, I went on studying English at Hanoi University. My final test results were not bad. For example, my GPA for language proficiency in the previous term was 8.0 (Reading: 7.5, Writing: 8.0, Listening: 9.0 and Speaking: 7.5).

(Trong suốt quãng thời gian ở Đại học Luật Hà Nội, tôi nhận được một số học bổng. Ở giai đoạn này, tôi có lập một nhóm học tập. Môi trường pháp lý ở đây đã trau dồi thêm cho tôi nhiều tính cách đạo đức tốt. Thêm vào đó, tôi cũng đăng kí ghi danh vào một câu lạc bộ tình nguyện và đã dạy học cho trẻ em nghèo và mồ côi vào cuối tuần trong khoảng 03 tháng. Để nâng cao thêm kỹ năng tiếng Anh, tôi tiếp tục học Anh ngữ tại Đại học Hà Nội. Những kết quả cuối kì của tôi cũng không tệ. Chẳng hạn như, điểm trung bình môn kỹ năng tiếng trong kì trước là 8.0 (Đọc 7.5, Viết 8.0. Nghe 9.0 và Nói 7.5.)

Secondly, I want to move on my tutoring experience. I get about two years of experience, especially in teaching Vietnamese for primary school pupils and English for secondary school students. I used to teach 5 students. Personally, I have an ability to educate autistic children, naughty students, or even someone gets rootless knowledge. The most memorable memories I had were to teach an eighth grader. He was very tricksy and rude. I initially found it hard to link to him. Fortunately, we then became intimate and more comfortable on interacting. My greatest joy was that he was aware of studying, changed his mind into positive attitude. That was what I was happiest, not only in his improved knowledge, but also in his cultivated moral.

(Điều thứ hai, tôi muốn nói tiếp đến kinh nghiệm gia sư của mình. Tôi có khoảng 02 năm kinh nghiệm, đặc biệt là việc dạy tiếng Việt tiểu học và tiếng Anh trung học cơ sở. Tôi đã từng dạy 05 học sinh. Về mặt cá nhân mà nói, tôi có khả năng giáo dục trẻ tự kỷ, những học sinh cá biệt hoặc thậm chí là những bạn trẻ mất gốc kiến thức. Những kỉ niệm đáng nhớ nhất mà tôi có được đó là dạy một em học sinh lớp 8. Em này rất ngỗ ngược và cục cằn. Ban đầu việc kết nối với em này rất khó. Thật may là sau đó chúng tôi cũng trở nên thân mật và thoải mái hơn trong cách nói chuyện. Niềm vui lớn nhất của tôi là em ấy đã nhận thức được việc học hành, đã thay đổi nhận thức theo hướng tích cực. Đó là điều mà tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, không chỉ bởi kiến thức của em ấy được cải thiện mà còn thái độ đạo đức cũng được bồi đắp thêm.)

To sum up, thank for your attention about my above resume. I am also grateful to the assistance of Bao Chau tutor center. Wish you a great time.

(Thay lời kết, tôi cám ơn sự quan tâm của quý phụ huynh về lý lịch của tôi trên đây. Tôi cũng bày tỏ lòng biết ơn của mình về sự giúp đỡ của Trung tâm gia sư Bảo Châu. Chúc mọi người có một khoảng thời gian tuyệt vời.)

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.

Tham khảo

Top