gia sư Hà Nội
Lưu Thị Minh Trang
Mã gia sư 23123
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Trung Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 26/07/2000
Sống tại Chính Kinh
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Bình Lục - Hà Nam
Phương tiện Xe đạp điện
Cập nhật lần cuối 12/07/2019

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Là sinh viên năm 2 khoa Ngôn ngữ Trung trường Đại học Hà Nội nhưng lại thi đầu vào bằng Tiếng Anh với số điểm là 8.4, do đó em tự tin bản thân mình có đủ khả năng để gia sư các bé trong độ tuổi từ lớp 1 đến lớp 9 không chuyên. Năm nhất em đã có kinh nghiệm gia sư Tiếng Anh cho 1 bé lớp 7 và 1 bé lớp 9. Bé lớp 9 ban đầu là một học sinh mất gốc hoàn toàn về tiếng Anh, điểm trên lớp chỉ ở mức 3 - 4 điểm. Sau 5 tháng dạy bé, bé đã tiến bộ khá nhanh và thi đỗ vào trường cấp 3 Tây Hồ với điểm tiếng Anh là 7.5.
Về môn học Luyện chữ đẹp, thời gian em còn là 1 học sinh tiểu học, em đã 4 năm liền được nhà trường chọn đi dự thi cuộc thi Viết chữ đẹp cấp huyện, cấp tỉnh. Bởi vậy, em thấy rằng bản thân mình có kĩ năng và kinh nghiệm để luyện chữ cho bé.
Về môn Toán và Tiếng Việt tiểu học, em cũng từng có thành tích được giải Khuyến Khích cuộc thi Học sinh giỏi cấp tỉnh năm lớp 5, thi Văn đại học được 8.5. Vì thế, em nghĩ mình có đủ khả năng để dạy những môn học này.
Phương pháp dạy của em là học ra học, chơi ra chơi. Tuy nhiên với các bé hơi cá tính một chút, em sẽ nhẹ nhàng và kiên nhẫn với bé. Nếu cần thiết, em sẽ thật nghiêm. Song song đó, trong giờ học nếu bé cảm thấy mệt thì em sẽ cho bé giải lao tại chỗ 5 - 10 phút. Sau mỗi buổi học, em sẽ giao bài tập về nhà cho các bé tùy theo độ hiểu bài của bé. Buổi học sau em sẽ dành ra 10 - 15 phút để chữa bài cho bé. Nếu bé đang ôn thi vào cấp 3 môn tiếng Anh (không chuyên), mỗi tháng em sẽ cho bé làm 1 bài kiểm tra, kiểm tra lực học của bé đang ở mức nào để có cách dạy phù hợp và hiệu quả.
Đó là bản giới thiệu của em, hi vọng thời gian tới em và các bé có thể hợp tác với nhau để cùng nhau học tốt.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top