gia sư Hà Nội
Phùng Vũ Phương Hoa
Mã gia sư 35575
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Nga
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 15/09/2003
Sống tại ngõ 47, Đa Sỹ, Khương Trung
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Bình Giang - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 31/05/2022

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Tôi là Phùng Vũ Phương Hoa, sinh viên năm nhất, với 12 năm đều đạt thành tích tốt trong học tập, đạt học sinh giỏi, ngoài ra cấp 1 tham gia cuộc thi viết chữ đẹp, cấp 2 từng tham gia đội tuyển văn của trường đạt giải khuyến khích cấp huyện. Tôi đã có một chút kinh nghiệm dạy học với học sinh tiền tiểu học (cụ thể là luyện chữ cho bé) và học sinh tiểu học khối lớp 1-4 với 2 bộ môn Toán, Tiếng Việt. Tôi yêu thích công việc dạy học và rất mến trẻ em, đối với những bạn nhỏ mất gốc sẽ rất kiên nhẫn. Phương pháp dạy bám sát kiến thức cơ bản trên lớp, linh hoạt với các dạng bài tập (có thể có kiến thức nâng cao), vừa học vừa trò chuyện cùng các bạn nhỏ về khó khăn trong việc giải quyết bài tập để đưa ra định hướng chính xác, luôn khích lệ động viên tinh thần các bạn bằng nhiều hình thức khác nhau (thường những bạn học yếu sẽ dễ chán nản).

Thành tích dạy học

- Vũ Huỳnh Gia An (học sinh lớp 2, trường tiểu học Bình Minh): kém cộng có nhớ với số có 2 chữ số, 2 tuần đã có thể làm thành thạo các phép tính có nhớ, theo kịp các bạn trên lớp và học khá chắc phần cộng có nhớ số có 3 chữ số (nền chắc) và làm phép nhân, chia.
- Lê Thanh Hà (học sinh lớp 2, trường tiểu học Bình Minh): bạn học khá chậm và nắm kiến thức về các con số, các phép tính làm còn chậm, sau 1 tháng kèm thì tốc độ làm phép cộng trừ 2 chữ số của bạn khá hơn và đang luyện tiếp cho bạn thành thạo cơ bản để lên cộng trừ 3 số, rồi nhân, chia.
- Phạm Tùng Lâm và Trần Thanh Tùng (học sinh lớp 2, trường tiểu học Bình Minh): vì 2 bạn đã nắm chắc kiến thức trên lớp nên đã được bổ trợ bài tập nâng cao, tuy vẫn còn hơi chậm với các bài nâng cao nhưng 2 bạn luôn đạt điểm 9, 10 trong hầu hết các bài kiểm tra.
Trước đó, tôi còn ở nhà nên dạy các bé theo hình thức trực tiếp, hiện tại tôi đã lên Hà Nội học và tiếp tục dạy các bé băng hình thức trực tuyến qua zoom và google meet.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top