gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Trang
Mã gia sư 17911
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Hàn quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 09/02/1999
Sống tại khu tt Bưu chính viễn thông
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 19/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn, Luyện thi TOEIC

Tự giới thiệu

Tôi yêu mến học sinh. Là một sinh viên ngành ngôn ngữ, tôi muốn được chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như kiến thức của mình với các bạn học, đồng thời qua đó, tôi có thể nâng cao được các kỹ năng bản thân trong học tập và trong đời sống, đặc biệt là ngoại ngữ.
Nơi công tác hoặc học tập hiện tại:
Tôi từng học: cấp 1: trường tiểu học Phùng Xá; cấp 2: trường THCS Phùng Xá; cấp 3: trường THPT Mỹ Đức A; Hiện tại: đang là sinh viên trường Đại học Hà Nội ( trường Đại học Ngoại Ngữ ở Thanh Xuân, nay đổi tên thành Đại học Hà Nội).
Kinh nghiệm chuyên môn:
Cả 12 năm học từ lớp 1 đến lớp 12 đều được khen thưởng với thành tích xuất sắc; từng tham gia nhiều cuộc thi toán, tiếng anh cấp huyện. Tích cực hoạt động trong các phong trào của Đoàn, Đội, trường, lớp. Tính tình trung thực, thẳng thắn, kiên nhẫn, có trách nhiệm, có gần một năm kinh nghiệm dạy kèm và có khả năng tạo cảm hứng cho học viên.

I hope that I can use my own experiences below to support the work as an English teacher:
From 2017 to now: 3-year experience in working as an English tutor.
From 2019 to now: 1-year experience in teaching some groups of my students. I love them much.
You will find me to be a patient, enthusiastic and self-confident person who is keen on learning and contributing.
Additionally, I am also able to use some other languages like Korean and Chinese. Therefore, I can teach English or Vietnamese for Korean and Chinese.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top