gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Kiều Oanh
Mã gia sư 14199
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa ngôn ngữ Trung Quốc
Trường ĐH Hà Nội
Ngày sinh 17/10/1997
Sống tại Phùng Khoang
Thanh Xuân - Hà Nội
Quê quán Yên Mô - Ninh Bình
Phương tiện Không có
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 23/04/2017

Gia sư giỏi Đại học Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Trung, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Chào các bậc phụ huynh và các em học sinh, em là Nguyễn Thị Kiều Oanh hiện em đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Hà Nội, ngành Ngôn Ngữ Trung Quốc. Do muốn tự lập hơn trong cuộc sống nên em có nhu cầu đi gia sư.
**Sơ qua về thành tích học tập:
- Tiểu học: + lớp 1: giải nhì thi học sinh giỏi; giải nhất thi viết chữ đẹp
+ lớp 2: giải nhất thi học sinh giỏi, giải nhất thi viết chữ đẹp
+ lớp 3: giải ba thi học sinh giỏi, giải nhất thi viết chữ đẹp của tỉnh và được chọn vào đội quốc gia
+ lớp 4: giải nhì thi chữ đẹp ,
- - Trung học: + lớp 8: giải nhất thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh
+ lớp 9: giải nhất huyện và giải ba tỉnh thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh
- Phổ thông: + lớp 12: giải khuyến khích thi học sinh giỏi môn Tiếng Anh, trong kì thi THPT quốc gia em đạt 23.5 điểm thi đai học với 9 điểm tiếng anh, 7,5 điểm Văn và 7điểm Toán
** Kinh nghiệm giảng dạy: Mẹ em là giáo viên tiểu học chuyên luyện thi viết chữ đẹp nên ngay từ nhỏ em đã được rèn luyện rất chuẩn chỉ từ cách cầm bút, cách đặt bút đến cách viết từng nét chữ để đi thi viết chữ đẹp. Bây giờ mẹ em vẫn đang trực tiếp giảng dạy và rèn chữ đẹp cho học sinh các lớp cấp tiểu học và em luôn được mẹ tin tưởng trong việc kèm cặp học sinh viết chữ đẹp. Do vậy, em vẫn luôn được cập nhật và rèn luyện những kiểu chữ đẹp một cách thường xuyên. Cùng với đó, tâm lý của học sinh những lứa tuổi này em rất am hiểu và biết cách làm sao cho đạt hiệu quả tốt nhất.
* Em đã từng đi dậy 1 số em lớp 6 và lớp 7 môn tiếng anh và cảm thấy các em có sự tiến bộ rõ dệt. Các em dần dần nâng cao về kĩ năng và ngữ pháp tốt hơn trước
** Phương pháp giảng dạy: ở lứa tuổi này, các em nhỏ vẫn còn ham chơi nên ngoài việc rèn luyện thì nghiêm khắc cũng là việc rất quan trọng. Trong quá trình học, e sẽ có thưởng khi học sinh làm đúng và phạt khi học sinh làm sai và luôn cố gắng để tạo được sự thích thú cho học sinh đối với việc học. Em là một người có tính kiên trì, nhẫn nại cùng với các kĩ năng đã được rèn luyện nên e thấy mình rất phù hợp với công việc này. Em là người có tinh thần trách nhiệm nên e luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu, nếu học sinh không tiến bộ em sẽ TỰ ĐỘNG XIN NGHỈ!
** Em xin chân thành cảm ơn vì mọi người đã dành thời gian để đọc bài viết của em.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top