gia sư Hà Nội
Võ Quang Minh
Mã gia sư 40070
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Ngôn Ngữ Anh
Trường ĐH FPT
Ngày sinh 17/04/2004
Sống tại Hoàng Mai,Hà Nội, Đường Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Đống Đa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/11/2023

Gia sư giỏi Đại học FPT chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

IELTS 6.5, điểm tổng kết 3 năm THPT môn tiếng Anh 9.7, chuyên dạy speaking, reading, listening
- Kinh nghiệm gia sư tiếng Anh cho người đi du học và công tác nước ngoài.
- Kinh nghiệm gia sư tiếng Anh cho học sinh cấp tiểu học và người mất gốc.
- Kinh nghiệm trợ giảng các khóa học LUK - TRANSITION Đại học FPT Hòa Lạc:

Truyền cảm hứng ngôn ngữ qua các hoạt động không chỉ mang thuần đặc tính ngôn ngữ mà còn để phát triển các kỹ năng mềm cơ bản như thuyết trình, biểu diễn, tranh biện, hùng biện, thuyết phục. Từ đó biến tiếng Anh như một công cụ, một cánh cửa kết nối thế giới, một phong cách sống toàn cầu, thay vì là một môn học đơn thuần khô khan.
- Có khả năng truyền đạt cảm hứng ngoại ngữ tốt, dạy cách học và tư duy ngôn ngữ hiệu quả, kích thích khả năng sáng tạo và tự học bằng cách trau dồi văn hóa phương Tây.
- Chuyên dạy tiếng Anh giao tiếp, luyện giọng, phát âm, ngữ âm, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy, cách học tự nhiên, dễ tiếp thu.
- Dạy ngữ pháp, từ vựng, kiến thức nền cơ bản từ lớp 1-12.
- Áp dụng phương pháp học Active Recall kết hợp với Effortless English - Tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên, dễ dàng, giảm thiểu nỗ lực dồn ép thông tin hết mức có thể.

Một môi trường sống bằng tiếng Anh, dù có thiếu kiên trì nỗ lực đến mấy, nếu mọi nơi là ngoại ngữ, thì cuối cùng ngoại ngữ vẫn sẽ ngấm vào tâm bạn. Tiếng Anh không đơn thuần chỉ là một môn học, nó còn là một phong cách sống.

Không hiệu quả không lấy tiền: Offer học viên mới vài buổi học thử, nếu học viên cảm thấy không hiệu quả, họ có thể ngừng học và tôi sẽ không tính tiền các buổi học đó. Nhưng nếu họ cảm thấy hiệu quả với phong cách giảng dạy của tôi, tôi sẽ vẫn tính các buổi học đó là chính thức.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top