gia sư Hà Nội
Đỗ Thị Minh Anh
Mã gia sư 37640
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Dược học
Trường ĐH Dược Hà Nội
Ngày sinh 24/07/2003
Sống tại số 17a, ngõ 495, bạch đằng, hoàn kiếm, hà nội, 495 Bạch Đằng, Chương Dương
Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quê quán Khoái Châu - Hưng Yên
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 04/10/2022

Gia sư giỏi Đại học Dược Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa

Tự giới thiệu

Em hiện tại đang là sinh viên năm Nhất của trường Đại học Dược Hà Nội( khoa: Dược học).
Với điểm xét tuyển Đại học là: 26,55
Em đã được tiếp xúc và dạy qua khá nhiều lứa tuổi và đúc kiến từ chính bản thân chính vì vậy e khá hiểu về tâm lí của các bạn ấy.
Ngoài là người dạy học , em sẽ cố gắng trở thành bạn để có thể dễ dàng chia sẽ những vấn đề học tập ,cuộc sống ... để tìm ra hướng học tập hiệu quả nhất.
Em nghĩ rằng điều quan trọng nhất khiến các bạn ấy có thể tiến bộ, đó chính là khiến cho bạn ấy nhận ra rằng: TÔI HOÀN TOÀN CÓ ĐỦ KHẢ NĂNG ĐỂ CHINH PHỤC NÓ !
và em tự tin rằng em có thể giúp các bạn ấy nhận ra điều đó!

Thành tích dạy học

+hs 1:ĐỖ THỊ MAI PHƯƠNG lớp 8(môn toán). Lúc trước bạn ấy khá tự ti về môn toán và cảm thấy vô cùng chán nản và áp lực mỗi khi đến tiết toán .Chính vì vậy điểm số mỗi đợt thi đều không cao. Nhưng sau khi tâm sự với nhau, biết nhiều hơn về e ,tìm hiểu nguyên nhân và lựa chọn cách dạy sao cho phù hợp nhất .Thì giờ đây e đã tự tin hơn rất nhiều và đã dám giơ tay lên bảng để khẳng định bản thân .Đấy chính là bước đầu và vô cùng quan trọng mang e Phương đến vơi tình yêu với môn học đó (TÔI SẼ KHIẾN BẠN NHẬN RA RẰNG BẠN HOÀN TOÀN ĐỦ KHẢ NĂNG ĐỂ CHINH PHỤC NÓ !)

+hs2:ĐỖ QUANG VỤ đã từng gia sư khi bạn ấy học trung học sơ sở .Và đến bậc phổ thông bạn ấy đã hoàn toàn có thể tự học.
+hs3:ĐỖ QUANG QUYỀN đã từng gia sư năm lớp 9 . Năm lớp 9 học lực của bạn ko được tốt cho lắm(khá kém).Nhưng với sự cố gắng của cả thầy và trò thì bạn ấy đã có thể đỗ vào trường cấp 3 mà bạn ấy mong muốn.

Ngoài ra thi thoảng cũng dạy kèm cho mấy bé trong gia đình (cấp1 và cấp2).

Các ảnh đính kèm (4)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top