gia sư Hà Nội
Trần Văn Chung
Mã gia sư 23610
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Cơ điện tử-Đại học Nagaoka Nhật Bản
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 26/12/1999
Sống tại Đại học Bách khoa Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Đông Anh - Hà Nội
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 04/08/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Nhật

Tự giới thiệu

Chào mọi người. Em là Trần Văn Chung, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 trường đại học Bách khoa Hà Nội. Chuyên ngành em đang theo học là kĩ thuật Cơ điện tử, hợp tác giữa Đại học Bách khoa Hà Nội và Đại học Công nghệ Nagaoka - Nhật Bản. Trong 12 năm học phổ thông và 2 năm đầu đại học vừa qua, em cũng đã gặt hái được một số thành tích nhất định như sau :
- Giải khuyến khích môn Vật lí kì thi học sinh giỏi cấp Huyện năm học 2013-2014.
- Giải khuyến khích môn Vật lí kì thi học sinh giỏi cấp Thành phố Hà Nội năm học 2016-2017.
- Đạt 29.25 điểm ( toán 9.2, lí 9.5, hoá 10, điểm cộng 0.5) trong kì thi THPT quốc gia năm 2017, trở thành thủ khoa đầu vào của Viện đào tạo Quốc tế SIE, đại học Bách khoa Hà Nội.
- Đạt giải Nhất cuộc thi Olympic tiếng Nhật do Viện Ngoại Ngữ - đại học Bách Khoa Hà Nội tổ chức năm 2018.
- Thi đỗ N3 tháng 12/2018, hiện em cũng đang ôn tập chuẩn bị thi N2 vào tháng 12/2019 tới.
- Từng được sang Nhật Bản thực tập 2 tuần tại trường Đại học Công nghệ Nagaoka vào tháng 7/2019 vừa qua.
- Ngoài việc học, em còn là thành viên Đội tình nguyện chương trình đào tạo Quốc tế, đại học Bách khoa Hà Nội. Có chứng nhận tham gia chiến dịch Mùa hè xanh tháng 6/2019.
Tuy em chưa có kinh nghiệm đi dạy gia sư trước đây nhưng em tự tin với những kiến thức mà mình tích lũy được,em sẽ giúp các bạn học sinh tiến bộ. Phong cách dạy của em chú trọng cho các bạn hiểu rõ bản chất vấn đề, không sa vào học vẹt, học tủ, nắm thật chắc lí thuyết trước rồi sau đó mới bước vào vận dụng làm bài tập. Em luôn cởi mở với mọi người, sẵn sàng lắng nghe, giải đáp những khó khăn , khúc mắc của các bạn trong quá trình học.
Rất mong được các bác phụ huynh và các bạn học sinh quan tâm ạ.

Dưới đây là link bài viết khi em nhập học tại Bách khoa ạ https://sie.hust.edu.vn/thu-khoa-vien-dao-tao-quoc-te-lon-len-tu-nhung-ap-luc/

Các ảnh đính kèm (8)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top