gia sư Hà Nội
Nguyễn Viết Quang
Mã gia sư 35727
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Trường Công nghệ thông tin và Truyền thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 13/07/2003
Sống tại CT3C X2 Bắc Linh Đàm, Bằng Liệt, Hoàng Liệt
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán Thọ Xuân - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 03/04/2022

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Tiếng Anh, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Anh cho người mất gốc

Tự giới thiệu

Xin tự giới thiệu, tôi là Nguyễn Viết Quang. Năm nay 19 tuổi, hiện là sinh viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Chuyên ngành Khoa học máy tính. Với thành tích 12 năm học sinh giỏi, trải qua vô số cuộc thi học sinh giỏi các cấp, cũng như trui rèn kĩ năng mềm và rèn luyện các chứng chỉ quốc tế, tôi nhận thấy mình đáp ứng đủ 1 phần tiêu chí của các bậc phụ huynh đang đọc bài giới thiệu này. Một số thành tích có thể kể đến như giải nhì Toán Olympic tỉnh năm lớp 2, giải Ba tỉnh Toán năm lớp 5, giải Ba tỉnh Vật lí năm lớp 9, đạt chứng chỉ B1 tiếng anh vào lớp 8, giải Nhì tỉnh Vật lí lớp 12, IELTS 6.5 vào lớp 12. Cũng như điểm thành tích khi thi thpt: 9 Toán, 9.25 Vật lí, 9.6 Tiếng Anh. Với tinh thần làm việc kỉ luật, vui vẻ và tiếp cận nhanh các sự thay đổi trong giáo dục, tôi cũng đã có một số kinh nghiệm dạy học cho bản thân mà sẽ được liệt kê bên dưới.
Điểm nổi bật:  Thủ khoa 

Thành tích dạy học

Tôi đã có kinh nghiệm gia sư 3 năm từ những năm cấp 3. Đó là khi nhận được hợp đồng dạy kèm học sinh lớp 7 yếu toán, giờ bạn ấy đã lên cấp 3 và trở thành học sinh khá. Thêm vào đó là 2 năm kinh nghiệm trợ giảng trung tâm tiếng anh IAM làm việc với giáo viên nước ngoài.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top