gia sư Hà Nội
Đỗ Mai Hương
Mã gia sư 12574
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Điện tử viễn thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 14/05/1997
Sống tại Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Tiền Hải - Thái Bình
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em là Đỗ Mai Hương, hiện đang là SV năm 2 ngành Điện tử viễn thông đại học Bách Khoa Hà Nội. Sơ qua quá trình học tập của em như sau:
Lớp 5 huy chương đồng Olympic toán tuổi thơ cấp tỉnh.
THCS tham gia các kỳ thi học sinh giỏi toán, lớp 9, tham gia kỳ thi HSG Toán cấp Tỉnh.
THPT, theo học tại lớp Chuyên Toán trường THPT Chuyên Thái Bình.
Đạt 9.25 Toán kỳ thi Tuyển sinh Đại học
Về môn Vật Lý, nắm chắc kiến thức lý từ lớp 6 đến lớp 10.
Khi còn học THCS từng kèm dạy cho 2 em học tiểu học và THCS, Lớp 11, ôn thi cấp 3 cho 2 em học sinh kém.
Tuy không có thành tích gì quá nổi bật, nhưng em có thể đảm bảo nắm chắc kiến thức môn Toán khối Tiểu học, THCS, và THPT.
Chưa từng dạy thêm nhận lương, nhưng đã kèm học cho nhiều em lớp dưới.
Phương pháp dạy: Ôn lại bài tập thầy cô giao cho các em, chỉ hướng dẫn hướng giải và để các em tự làm bài về nhà. Khi có tiến bộ, để các em tự tìm hướng giải, cho thêm bài tập phụ trợ, chữa chi tiết.
Tính cách: Thoải mái, dạy học không theo hướng ép buộc. Với những em không ngoan, nghịch ngợm, không chú ý học tập, thường nói chuyện tâm sự, cổ vũ các em hơn là quát tháo, đảm bảo điều này tốt hơn làm mối quan hệ giữa học sinh và người dạy trở nên căng thẳng. Với những em đã có nề nếp học tập, sẽ hướng dẫn thêm phương pháp học mới hiệu quả, gia tăng lượng bài tập. Khi 2 bên đã quen thuộc, làm việc sẽ nghiêm khắc.
Từ trước đến giờ em vốn không muốn thấy trẻ con càn quấy, vì thế sẽ dùng phương pháp của mình dạy các em. Bước đầu thân thiện, về sau càng nghiêm khắc.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top