gia sư Hà Nội
Vũ Chí Công
Mã gia sư 13249
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học và công nghệ nhiệt lạnh
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 13/04/1998
Sống tại Ngõ 75 Giải Phóng
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Tam Nông - Phú Thọ
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 06/10/2016

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý, Hóa

Tự giới thiệu

Em hiện đang là sinh viên k61 Đại học Bách Khoa Hà Nội. 12 năm học đều đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn diện. Học Tiểu học tại trường Tiểu học Hương Nộn Lớp 4 và 5 đều được tham gia thi học sinh giỏi môn Toán. Lớp 5 nhất huyện và tham gia kì thi hsg Toán cấp tỉnh. Lên lớp 6 học tại trường THCS Nguyễn Quang Bích và được học lớp chọn. Cả 4 năm học đều tham dự thi học sinh giỏi cấp huyện. Lớp 6 được nhất toán và giải 3 tiếng anh. Năm lớp 7 cũng vậy. Lớp 8 nhất Toán và giải ba môn Hóa cấp huyện. Lớp 9 được giải môn Toán năng kiếu và casio cấp tỉnh. Và tham gia thi violympic toán cấp quốc gia. Cấp ba học chuyên Toán tại trường THPT Chuyên Hùng Vương tỉnh Phú Thọ. Điểm thi đh là 23,55 với 2 môn Toán Lý trên 8.Em có chút kinh nghiệm đi dạy gia sư lúc còn học cấp 3, e có dạy Toán cho một e lớp 8 ở Tân Dân, Việt Trì, Phú Thọ, sau một thời gian học thì em ấy đã có tiến bộ, cẩn thận hơn khi làm bài, tự giác trong học tập hơn và cũng dạy cho chính em trai mình đạt được hsg cấp huyện. Nếu em được chọn làm gia sư em sẽ cố gắng hết mình và truyền đạt những kinh nghiệm em đã học được. E xin chân thành cảm ơn.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top