gia sư Hà Nội
Nguyễn Huy Phước
Mã gia sư 46610
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Vật Lí Kĩ Thuật
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 27/05/2005
Sống tại Số 50 ngõ 175/5, Định Công, Định Công
Hoàng Mai - Hà Nội
Quê quán TP. Phủ Lý - Hà Nam
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 17/09/2024

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Xin chào! Em là Phước, một gia sư nhiệt huyết trong việc dạy học và truyền cảm hứng cho học sinh. Trong 3 năm học phổ thông điểm tổng kết Toán Lí >9.0. Tính cách của em thân thiện, kiên nhẫn, trung thực, nghiêm túc và tận tâm. Em tin rằng mỗi học sinh đều có cách học riêng, vì vậy em áp dụng phương pháp dạy học linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và khả năng của từng bạn. Em chú trọng vào việc tạo ra môi trường học tập thoải mái, giúp học sinh tự tin và hứng thú trong việc học.

Em không chỉ dạy kiến thức mà còn giúp học sinh phát triển kỹ năng tư duy và tự học. Em luôn sẵn sàng lắng nghe và điều chỉnh phương pháp dạy học để đạt được hiệu quả tối ưu nhất cho từng em. Sự tiến bộ và thành công của học sinh là ưu tiên hàng đầu của em.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Học sinh học lớp 10 trường THPT A Phủ Lý. Lúc mới dạy học sinh ở mức 6.0. Sau 5 tháng học sinh đạt 8,2 Toán

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top