gia sư Hà Nội
Anh Nguyen Ba
Mã gia sư 34032
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa CNTT Việt-Pháp
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 20/04/2003
Sống tại Hai Bà Trưng,Hà Nội, Đường Giải Phóng, Phường Bạch Mai
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Ngọc Lặc - Thanh Hóa
Phương tiện Xe buýt
Cập nhật lần cuối 16/10/2023

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Thành tích: HSG tỉnh lớp 9 và lớp 12 môn toán và lí.
Kinh nghiệm: đã dạy học từ lớp 11 và hồi lớp 12 đã ôn thi đại học cho tầm 10 người và đa số đã đỗ đại học và trường mong muốn
Hơi rụt rè và khá vui tính
Điểm nổi bật:  Học sinh giỏi Tỉnh/TP 

Thành tích dạy học

-Lê Văn Quyền: Trước học trường THPT Ngọc Lặc, sau đỗ vào trường Đại học Kinh tế-Đại học quốc gia Hà Nội. Hồi chưa dạy thì điểm toán và lí loanh quanh tầm 5-6 điểm, sau khi học được tầm 1-2 tháng điểm toán và lí đã lên đến 8-9 điểm, điểm thi đại học môn toán là 8,8 điểm, lí là 7,75 điểm.
-Hồ Thị Hằng: Trước học trươengf THPT Ngọc Lặc, sau đỗ vào trường Học viện ngân hàng. Hồi chưa học thì điểm toán tầm 5-6 điểm, sau khi học thì đã lên 8-9 điểm.
-Trần Thị Lan Anh: Trước học trường THPT Ngọc Lặc, sau đỗ vào trường Đại học kĩ thuật Y-Dược Đà Nẵng, trước khi học thì điểm toán tầm 6 điểm, sau khi học thì đã lên tầm 8 điểm, và điểm thi đại học là 8,2 điểm.
-Nguyễn Thị Tâm: Trước học trường THPT Ngọc Lặc, sau đỗ vào trường Đại học Sư phạm 2 Hà Nội, trước điểm toán tầm 5 điểm, sau khi học đã lên 8-9 điểm.
-Hà Ánh Tuyết: Trước hcojh trường THPT Ngọc Lặc, sau đỗ vào trường Đại học sư phạm 2 Hà Nội, trước từng được coi là mất gốc môn toán, sau khi học được gần 2 tháng đã lên tầm 6-7 điểm khi ôn đề đại học
-Và hiện tại đang kèm riêng em Kiên lớp 10 Hà Nội đang mất gốc toán và lí, em Bằng lớp 11 ở Đăk Lăk đang mất gốc môn toán, em Linh lớp 11 Thanh Hóa đang dạy môn toán và lí, 3 em Mi, Nguyên, Hoàng Anh lớp 10 Thanh Hóa đang ôn đội tuyển toán và lí tỉnh.
...

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top