gia sư Hà Nội
La Văn việt
Mã gia sư 12073
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa công nghệ thông tin và truyền thông
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 15/11/1993
Sống tại đại học sư phạm hà nội
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Trùng Khánh - Cao Bằng
Phương tiện Xe buýt
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Vật lý

Tự giới thiệu

em là La Văn Việt. hiện tại đang là sinh viên năm 3 khoa CNTT hệ kỹ sư trường đại học bách khoa hà nội. trước đây học cấp 3 tại trường THPT chuyên Cao Bằng, học chuyên lý. năm lớp 12 từng đạt giải nhì môn vật lý HSG cấp tỉnh Cao Bằng. đạt huy chương đồng trong kì thì trại hè hùng vương lần thứ 8 giữa các trường chuyên vùng núi phía bắc môn vật lý năm lớp 11. khi đang là sv năm 1 học tại đại học bách khoa hà nội em có tham gia kì thi tuyển đội tuyển olympic môn vật lí cấp trường và lọt qua 2/3 vòng thi. năm 2013 em từng đi gia sư một bạn lớp 8 môn toán ở long biên, em kia là học sinh khá và tiến bộ tốt nhưng do đi lại xa nên em nghỉ, năm 2014 em gia sư toán 11 ở gần đường lạc long quân, tiến bộ tốt. năm 2014 em cò gia sư thêm cho bạn hs lớp 10 môn lý, hs thuộc loại khá và tiết bộ tích cực và đến khi hs lên lớp và chuẩn bị học lý 12 nên nghỉ. vì em ko gia sư môn lý 12. điểm thi đại hoc của em là 25d năm 2014 chưa tính điểm ưu tiên. với kinh nghiệm gia sư qua các năm trước. em nghĩ mình có đủ khả năng để giúp các em học sinh tiến bộ tích cực, em có khả năng truyền đạt tốt và đơn giản hoá vấn đề, có khả năng tổng hợp kiến thức và nhiệt tình trong công việc. thái độ làm việc tốt và cở mở giúp hs bớt căng thẳng trong giờ học. cảm ơn trung tâm đã tạo cho em cơ hội có thể trở thành gia sư và nếu được nhận lớp em xin chấp hành tốt các quy định của trung tâm và làm tốt nhiệm vụ của mình.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top