gia sư Hà Nội
Mai Anh
Mã gia sư 34084
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Khoa học và công nghệ môi trường
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 26/01/2002
Sống tại ngõ 39, Đặng Vũ Hỷ, Thượng Thanh
Long Biên - Hà Nội
Quê quán Thường Xuân - Thanh Hóa
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 21/10/2021

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Luyện chữ đẹp, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em rất tự tin về kiến thức Toán để dạy cho các em học sinh cấp 1, cấp 2 với thành tích điểm thi đầu vào lớp 10 đỗ tất cả các trường không chuyên ở Hà Nội (Toán 9,25 và Văn 8). Về môn Ngữ Văn, em còn giữ lại rất nhiều sách vở và tài liệu ôn thi. Điều đó giúp ích rất nhiều cho các em học sinh trong việc tìm tài liệu hay. Em từng có ước muốn làm giáo viên dạy Toán cấp 2 hay giáo viên chủ nhiệm cấp 1 để giúp các em viết chữ đẹp hơn, hiểu bài hơn. Nhưng vì một vài lý do em đã không thực hiện được công việc yêu thích của mình.
Điểm nổi bật:  Chuyên dạy học sinh mất gốc 

Thành tích dạy học

Em đang dạy cho em của em. Em là con trai, nhút nhát, rất dễ phân tâm và không chú ý đến việc học, không có tính tự giác cao. Từ học sinh chỉ được 4 điểm toán, học kì vừa qua em được 8,5 điểm.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top