gia sư Hà Nội
Nguyễn Thùy Linh
Mã gia sư 26466
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kỹ thuật thực phẩm
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 24/08/2001
Sống tại Đại học Bách Khoa Hà Nội
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Triệu Sơn - Thanh Hóa
Phương tiện Xe đạp
Cập nhật lần cuối 04/07/2020

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa, Ngữ văn, Sinh học, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Mình/em hiện tại đang là sinh viên năm nhất ĐH Bách Khoa Hà Nội, chuyên nghành kỹ thuật thực phẩm. Sau đây là những thành tích mình/em đạt được trong quá trình học tập của bản thân:
- Từng tham gia thi violympic toán, ngữ văn, tiếng anh từ năm lớp 6 đến năm lớp 8
- Thi học sinh giỏi sinh học từ năm lớp 8 đến năm lớp 11, đạt giải ba cấp huyện các năm cấp 2 và giải ba cấp tỉnh năm lớp 11.
- Điểm thi đại học toán đạt 9.4
Hiện tại bản thân đang kèm dạy cho một bé lớp 4 ở Trần Khát Trân và lớp 5 ở Hồ Ba Mẫu, sau một thời gian đã có sự tiến bộ trong học tập (toán từ 7 lên 9,10). Phương pháp dạy học bám sát theo chương trình của học sinh kèm theo đó là dạy thêm kiến tức nâng cao (phụ thuộc vào nhu cầu của học sinh nếu có), giúp học sinh củng cố lại kiến thức đã học, vận dụng làm bài tập kèm theo và hướng dẫn các bài mới.
Rất cảm ơn, trung tâm/phụ huynh đã đọc và xem xét phần tự giới thiệu của mình/em. Mình/em xin cảm ơn.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top