gia sư Hà Nội
Đinh Hồng Quang
Mã gia sư 19470
Giới tính Nam
Hiện là Sinh viên
Khoa Kỹ thuật sinh học
Trường ĐH Bách khoa Hà Nội
Ngày sinh 08/09/1997
Sống tại Khu A - khu đất dịch vụ Do Lộ - phường Yên Nghĩa (gần bến xe Yên Nghĩa)
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Mỹ Đức - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 04/06/2018

Gia sư giỏi Đại học Bách khoa Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Sở thích: thích tìm hiểu về khoa học - toán học - âm nhạc - tất cả những gì thuộc về cái đẹp nói chung.
Điểm thi ĐH Toán: 9.0 (đây là năm đề toán vẫn thi tự luận nên mức độ đề khó hơn thi trắc nghiệm) ; Hóa: 8.5
Mặc dù chưa từng đi gia sư, nhưng mình lại đang dạy toán cho đứa em ruột của mình. Nó đang nằm trong đội tuyển toán của trường THCS Lê Lợi - Hà Đông - Hà Nội.
Phong cách dạy học: vì là một con người thẳng tính nên phong cách dạy của mình cũng sẽ như vậy. Học thì học không học thì nghỉ, như vậy đỡ mất thời gian của đôi bên cũng như tiền bạc của bố mẹ phụ huynh bỏ ra. Hơn nữa, mình sẽ tìm cách để học sinh có thái độ chủ động trong việc học tập. Gia sư dù giỏi đến đâu mà học sinh lười thì cũng không có kết quả gì cả, nỗ lực phải là từ cả hai phía! Bản thân mình cũng là một đứa tự học nhiều (nhất là trong môn toán), do đó mình luôn muốn học sinh học được cách tự học, như vậy cho dù mình không còn dạy em ấy nữa thì em ấy vẫn sẽ tự bước đi được trên con đường học tập còn rất dài phía trước.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top