gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Huyền Mai
Mã gia sư 29884
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa Marketing Management - Quản trị Marketing
Trường British University Vietnam - Đại học Anh quốc Việt Nam
Ngày sinh 01/06/2002
Sống tại Ngõ 185 Chùa Láng
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Tiên Du - Bắc Ninh
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 08/03/2021

Gia sư giỏi British University Vietnam - Đại học Anh quốc Việt Nam chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Luyện thi IELTS

Tự giới thiệu

Hi, I am Mai, a freshman majoring in Marketing Management at British University Vietnam and I am a Bac Ninh Province Scholarship Winner - 75% Tuition Fee Scholarship. I am a former English major student at Bac Ninh Specialized high school with IELTS 6.5 overall (Reading: 7.5, Writing: 7.0, Listening: 6.5, Speaking: 5.5). I also have two-year experience tutoring high-school students in English and worked at Apollo as a teaching assistant for 6 months one year ago. With all my rich knowledge and experience, I am willing to help students to have a better academic performance at school, especially in English.

Xin chào, tôi là Mai, sinh viên năm nhất chuyên ngành Quản trị Marketing tại British University Vietnam - Đại học Anh Quốc Việt Nam và là quán quân học bổng 75% tỉnh Bắc Ninh. Tôi là cựu sinh viên chuyên anh năng khiếu tại trường THPT chuyên Bắc Ninh với IELTS 6.5 Overal (Đọc: 7.5, Viết: 7.0, Nghe: 6.5, Nói: 5.5). Tôi cũng có 2 năm kinh nghiệm gia sư học sinh cấp 3 môn Tiếng Anh và 6 tháng làm trợ giảng Tiếng Anh tại Trung tâm Anh ngữ Apollo. Với tất cả những kiến thức và kinh nghiệm của mình, tôi hy vọng sẽ giúp đỡ học sinh có được kết quả học tập tốt hơn, đặc biệt với bộ môn Tiếng Anh trên trường và những kì thi chứng chỉ quan trọng sau này.

Các ảnh đính kèm (2)

ảnh đính kèm của gia sư ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top