gia sư Hà Nội
Phạm Văn Liền
Mã gia sư 21859
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa HVKT
Trường HV Kỹ thuật Quân sự
Ngày sinh 08/02/1990
Sống tại Cách HVKT qs ( khu xuân phương ) 1km, Phố Kiều Mai, Phú Diễn
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Gia Lộc - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 23/01/2019

Giáo viên giỏi Học viện Kỹ thuật Quân sự chuyên dạy kèm môn Toán, Hóa

Tự giới thiệu

Bản thân mình hiện đang làm công tác giảng dạy trong trường HV Kỹ thuật Quân sự, có kinh nghiệm trong việc truyền thụ kiến thức; cảm hứng học tập. Mình sẽ trang bị cho các bạn học sinh những kỹ năng học tập hiệu quả. Giúp nâng cao tư duy và đạt thành tích học tập tốt nhất trong các môn mà mình giảng dạy.
Bản thân đã từng đi dạy rất nhiều học sinh, kết hợp với những kiến thức bản thân đã tích lũy và học hỏi, mình tin có thể giúp các học sinh đạt được kết quả cao trong các kỳ thi. Điểm thi ĐH 2008 của mình ( Khối B - 22,5 đ Viện ĐH mở HN; khối A 26d HVKT qsu; điểm thi đầu vào sau ĐH 25d) phụ huynh nào tin tưởng thì liên hệ ạk !
Gia sư sẽ cung cấp giấy tờ gốc của các ảnh trên để quý phụ huynh đối chiếu và xác thực trong buổi gặp mặt đầu tiên.

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top