gia sư Hà Nội
Lê Mạnh Hùng
Mã gia sư 17517
Giới tính Nam
Hiện là Giáo viên
Khoa
Trường Đơn vị khác
Ngày sinh 14/02/1994
Sống tại đê Trần Khát Chân
Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quê quán Hai Bà Trưng - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Giáo viên giỏi Đơn vị khác chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý, Hóa, Piano - Organ

Tự giới thiệu

Thành tích học tập cá nhân:
- 2009: Đạt hạng 27/40 trong kì thi học sinh giỏi Hóa cụm Hoàn Kiếm - Hai Bà Trưng. Đỗ lớp chọn A2 ban tự nhiên trường THPT Trần Nhân Tông.
- 2012: Đỗ thủ khoa Công nghệ Sinh học, viện Đại học Mở. (20,5đ)
- 2014: Đạt học bổng sinh viên tiên tiến của viện trưởng viện Đại học Mở.
Tôi đã có kinh nghiệm 4 năm tự mở lớp dạy tại nhà. Tôi chuyên đào tạo các em học sinh kém đến cực kém (tầm điểm dưới trung bình) lên trình độ khá giỏi (7-9 phẩy). Điển hình có 1 em học sinh sau 1 năm từ dưới trung bình đã lên 9 phẩy cả 3 môn Toán Lý Hóa, nằm trong top học sinh điểm cao của trường THCS Ngô Gia Tự. Hiện em đó đã đỗ chuyên sư phạm. Ngoài ra còn nhiều em khác tại các trường Tô Hoàng, Nguyễn Đình Chiểu, Hà Huy Tập, Hai Bà Trưng...
Về chất lượng đào tạo môn Toán tôi đã đầu tư xây dựng giáo trình - Phương pháp GỐC, thiết kế riêng dành cho đối tượng học sinh chậm hiểu, mất gốc cơ bản. Bên cạnh đó lớp học có quy chế, chính sách dạy và học, cùng bộ bài tập và đề kiểm tra riêng cho từng dạng bài và mức trình độ cụ thể của học sinh.
Môi trường trong lớp học sinh được khuyến khích trao đổi, đưa ra quan điểm riêng một cách cởi mở, bình đẳng giữa thầy và trò. Mọi vấn đề phát sinh trong quá trình học tập luôn được trao đổi công khai thông tin giữa 3 bên học sinh - giảng viên - phụ huynh, trên tinh thần hợp tác và tôn trọng lẫn nhau.
Phụ huynh muốn lấy tài liệu, đề kiếm tra, bài tập để tự hướng dẫn con, hoặc có nhu cầu tư vấn cách kèm con vui lòng liên hệ trực tiếp tôi qua kênh facebook Lê Mạnh Hùng hoặc số điện thoại riêng. Xin cảm ơn.
_Lê Mạnh Hùng_

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top