gia sư Hà Nội
Nguyễn Thị Mừng
Mã gia sư 15049
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Quản Trị Doanh Nghiệp
Trường ĐH Thương mại
Ngày sinh 26/01/1993
Sống tại Ngõ 43/140, Đường Cổ Nhuế, Phường Cổ Nhuế, gần Ngã 4 Cổ Nhuế
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Phù Cừ - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Giáo viên giỏi Đại học Thương mại chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Anh, Tiếng Việt cho người nước ngoài, Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Việt, Tiếng Việt cho người Hàn

Tự giới thiệu

Xin chào Trung Tâm Gia Sư Bảo Châu, Tôi là Nguyễn Thị Mừng, sinh năm 1993 tại Hưng Yên. Tôi tốt nghiệp trường Đại Học Thương Mại khoa Quản Trị Doanh Nghiệp tháng 5/2015.
- Về tính cách: Tôi là 1 người giao tiếp tốt hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình và yêu trẻ nhỏ và biết cách thuyết phục và truyền đạt tới các em nhỏ, tôi đã bắt đầu đi dạy tiếng anh phát âm cho những lớp các bạn nhỏ học cấp 1 từ khi tôi còn là sinh viên năm 3 và tôi nhận thấy mình có sự kiên nhẫn và yêu trẻ nhỏ, ngoài ra tôi đã tham gia câu lạc bộ dẫn các em nhỏ đi quanh bờ Hồ để phỏng vấn với người nước ngoài vào cuối tuần, tôi đều nhận được phản hồi tích cực từ phía phụ huynh và hơn hết là các em nhỏ, khi thấy các em nhỏ hào hứng và tự tin tiến bộ hằng ngày tôi càng cảm thấy rất vui, ngoài ra có những em nhỏ còn nhút nhát tô cũng luôn luôn tận tình và chỉ bảo thật kĩ và nhận thấy mình càng cần có sự yêu nghề hơn để có thể giúp tất cả các em nhỏ tiến bộ. Ngoài việc dạy trẻ nhỏ tôi đã được bạn bè giới thiệu nhiều lớp dạy cho người lớn như là 1 gia sư tiếng Việt cho người Hàn Quốc tại Trung tâm Wang Language tại số 6, ngõ 16, Phan Văn Trường - Dịch Vọng Hậu - Cầu Giấy, ngoài ra tôi cũng đã tự mình tổ chức 1 lớp học tiếng Việt cho người Đức trong khoảng thời gian 2 tháng tại Hồ Hoàn Kiếm và được bạn bè giới thiệu nhận 1 lớp học tiếng Việt của 2 người Hàn Quốc trình độ Intermidiate.
+ Các kinh nghiệm khác:
- 4/2015 - 6/2016: Chuyên viên tư vấn, tuyển dụng và đào tạo giảng viên Thái Lan tại TOPICA NATIVE(75 Phương Mai, Đống Đa): Công việc chuyên viên tuyển dụng yêu cầu tôi là 1 người giàu có năng lượng và không bao giờ được tỏ ra mệt mỏi để mình có thể đàm phán, thuyết phục ứng viên Thái Lan làm việc, ngoài những yếu tố trên tôi phải sử dụng thành thạo, phát âm chuẩn ngoài ra tôi cũng luôn luôn có 2-3 ca training/ngày, 2 tiếng/ca để truyền tải kiến thức về hệ thống và kiến thức sư phạm...Tôi luôn luôn nhiệt huyết với công việc và luôn luôn đào tạo được các giáo viên chất lượng tốt sau khi vào vận hành.
- 8/2016 - 12/2016: Lễ Tân tại Khách Sạn Con Rồng( 48 Xuân Diệu, Tây Hồ) Tôi cần là người chào đón, đặt phòng và check in, check out cho các khách nước ngoài bằng tiếng anh, ngoài ra tôi cũng cần là người hiểu biết kiến thức để cung cấp những thông tin cần thiết về dịch vụ, văn hóa cho khách nước ngoài khi sang Việt Nam.
- Hiện nay tôi đang tiếp tục công việc giáo viên tiếng anh đặc biệt là tiếng anh giao tiếp, cụ thể tôi đang là giáo viên dạy tiếng anh giao tiếp cho các em nhỏ cấp 1 về phát âm, ngữ pháp, giao tiếp đồng thời là người hướng dẫn các em giao tiếp với người nước ngoài trên Hồ Hoàn Kiếm, Bên cạnh đó tôi có dạy giao tiếp cho những người đi làm ở nhiều trình độ khác nhau, đặc biệt là những người ở trình độ A1, A2, B1, để cải thiện các kĩ năng đặc biệt hơn là tự tin, làm chủ khả năng nói với người nước ngoài. Tôi cũng đồng thời là giáo viên dạy tiếng Việt cho người nước ngoài từ trình độ phát âm đến trình độ giao tiếp A2, VSL2. Sau khi học 1 thời gian, tôi thấy rằng tất cả học sinh đều trở lên yêu thích môn tiếng anh và làm chủ được khả năng tiếng anh của mình. Khi dạy tôi luôn luôn là người truyền cảm hứng và tạo sự mới mẻ, sinh động trong bài học, tôi luôn luôn chú tâm đến việc lấy ví dụ dựa trên những thực tế để học sinh có thể dễ dàng liên hệ thực tế và hiểu đúng nghĩa của bài.
- Tôi luôn luôn mong muốn mình có thể giúp các bạn có nhu cầu học tiếng anh được tiến bộ, giao tiếp tốt, và tôi chắc chắn sẽ làm các bạn tiến bộ hằng ngày. Tôi xin trân thành cám ơn sự tin tưởng của Trung Tâm Gia Sư Bảo Châu và các Phụ huynh học sinh.

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top