gia sư Hà Nội
TRẦN THỊ DINH
Mã gia sư 21234
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Vật lý
Trường ĐH Sư phạm Thái Nguyên
Ngày sinh 19/09/1988
Sống tại Ngõ 20 Đường Lê Trọng Tấn
Hà Đông - Hà Nội
Quê quán Ứng Hòa - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 10/11/2018

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Thái Nguyên chuyên dạy kèm môn Toán, Vật Lý

Tự giới thiệu

Họ tên Trần Thị Dinh
Sinh năm 1988
Thành tích học tập: Từ lớp 1 đến lớp 9 đều là học sinh giỏi, là cán bộ lớp, năng nổ tham gia các hoạt động văn nghệ, các kỳ thi học sinh giỏi môn Toán, Văn, Lý
Thành tích học tập cấp 3: Học tại THPT Ứng Hòa A, lớp chọn của trường, 2 năm đầu là học sinh tiên tiến, lớp 12 là học sinh giỏi, là học sinh giỏi cấp trường môn Toán, Lý.
Học đại học: Văn Bằng 1 học Đại học sư phạm Thái Nguyên - Khoa Vật Lý. Năm tốt nghiệp 2010
Ra trường có kinh nghiệm 6 năm giảng dạy tại THPT Vũ Văn Hiếu tại Nam Định, môn dạy Vật lý, kết quả các kỳ thi 8 tuần, thi hết học kỳ 1, 2 đều đứng 1,2 trong tổng số 10 lớp tính theo khối
Văn Bằng 2: Đại học Luật Hà Nội ( 2016 -2019) hiện đang theo học tại đây
Kỹ năng: Nói lưu loát, thuyết trình đám đông, không nói giọng địa phương
Ưu điểm: Được nhiều học sinh yêu quý vì cách giảng dạy cuốn hút và dễ hiểu
Kinh nghiệm: Đã từng dạy kèm gia sư nhiều năm, từ bậc tiểu học các môn Toán, bậc trung học môn Toán, Lý, Bậc THPT môn Lý. Giúp nhiều e học sinh có sức học TB lên TBK, Khá và giỏi.
Nếu được làm gia sư thì sẽ đưa ra phương pháp dạy giúp học sinh tiếp cận vấn đề và hiểu bài nhanh nhất. Phân tích được những điểm mạnh, yếu và những hạn chế mà e còn đang mắc phải từ đó giúp e tiến bộ nhanh nhất. Đầu tiên, sẽ đưa ra 1 bài test kiến thức trong vòng 30 phút, sau đó đưa ra 1 vài câu hỏi kiểm tra kiến thức cơ bản của học sinh. Từ đó sẽ đưa ra được kết luận về sức học và có phương pháp tốt nhất. Học ra học chơi ra chơi, tuy nhiên trong lúc học sẽ tạo ra những tình huống có tính chất vui vẻ để tạo cảm giác thoải mái cũng như hứng thú cho học sinh.
Hy vọng sẽ có cơ hội được giúp nhiều em học sinh tiến bộ
Trân trọng!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 09645.666.80 (Cô Mai) - 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top