gia sư Hà Nội
TRỊNH THỊ MAI
Mã gia sư 16515
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Giáo dục tiểu học
Trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Ngày sinh 15/02/1995
Sống tại TDP số 4 - Cổ Nhuế 2 - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 12/08/2020

Giáo viên giỏi Đại học Sư phạm Hà Nội chuyên dạy kèm môn Toán, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

VTN
Trong quá trình học tập em rất cố gắng để có được những thành tích cao và có tham gia phong trào đoàn đội của nhà trường. Lý do em muốn đăng ký vào gia sư Bảo Châu để đi dạy bởi dạy học là ước mơ của em,em luôn mong muốn cống hiến hết khả năng và kiến thức của mình nhằm truyền thụ cho các con để các con thêm vững vàng kiến thức để xây dựng ước mơ và sự nghiệp của mình.
Em rất yêu thích công việc giảng dạy vì vậy em đã tham gia gia sư vào năm thứ 1 và năm thứ 2. Hiện giờ em đang là giáo viên tại trường tiểu học Nghĩa Đô và phụ trách lớp 1.
Đã có kinh nghiệm dạy Toán lớp 5 ôn vào 6.
Một số nét thú vị về bản thân: thích rèn luyện bản thân học tập theo cách chơi mà học, không tạo áp lực lớn. Thích tiếp xúc, làm việc trong môi trường năng động.
Em rất vui và hạnh phúc khi được sự lựa chọn của phụ huynh!!!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top