gia sư Hà Nội
Nguyễn Nhật Thu
Mã gia sư 14539
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Khoa sau đại học
Trường ĐH QGHN - ĐH Ngoại ngữ
Ngày sinh 30/09/1989
Sống tại số nhà 24/44/218 ngõ chợ Khâm Thiên
Đống Đa - Hà Nội
Quê quán Phù Cừ - Hưng Yên
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 18/01/2017

Giáo viên giỏi Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học Ngoại ngữ chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Thưa quý trung tâm và quý phụ huynh học sinh. Tôi tên là Thu , hiện đang là giáo viên tiếng anh và đang học lớp thạc sĩ khoa sau đại học của đại học ngoại ngữ đại học quốc gia, chuyên ngành phương pháp giảng dạy môn tiếng anh. T đang công tác tại trường cao đẳng nhưng vì do nhu cầu hiện tại trường ít sinh viên nên công việc rảnh rỗi, vừa đi học , vừa có con nhỏ nên t chọn đi dạy gia sư để chủ động được thời gian làm việc, vừa là đam mê nghề dạy học. Trước đây khi còn là sinh viên t đã từng làm gia sư cho nhiều các khối lớp học.Và hiện tại sau khi ra trường với 5 năm công tác trong nghề t đã từng dạy và kèm cặp cho rất nhiều các bạn học sinh ở tất cả các khối lớp từ tiểu học đến thpt. Có rất nhiều người hỏi tôi là " tại sao còn đi dạy gia sư" ? Tôi cười trả lời họ:" đơn giản vì t thích dạy" . Thích = sự nhiệt tình+ kiến thức vững vàng+ phương pháp dễ hiểu+ hiểu mong muốn của các bậc phụ huynh!
Trên đây là phần giới thiệu ngắn gọn của tôi. Rất mong quý trung tâm và quý phụ huynh quan tâm ! Tôi xin cảm ơn!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top