gia sư Hà Nội
Nguyễn Thúy Ngọc
Mã gia sư 12966
Giới tính Nữ
Hiện là Giáo viên
Khoa Ngoại Ngữ
Trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp
Ngày sinh 21/09/1971
Sống tại Khu văn hóa trung ương Mai Dịch, Cầu Giấy, HN/ Minh Khai, Hai Bà Trưng
Cầu Giấy - Hà Nội
Quê quán Kinh Môn - Hải Dương
Phương tiện Xe máy
Nhận dạy online
Cập nhật lần cuối 20/10/2018

Giáo viên giỏi Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh

Tự giới thiệu

Cô là sinh viên khoa Sư Phạm Tiếng Anh, Đại học Quốc Gia Hà Nội. Cô đã từng là giáo viên phổ thông chủ nhiệm khối D và chuyên ôn thi học sinh giỏi tỉnh, trường THPT Hà Huy Tập, Vinh, Nghệ An. Hiện nay, cô đang là giảng viên khoa Ngoại Ngữ của trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật công nghiệp. Cô có đề tài nghiên cứu luận văn thạc sĩ: "Ứng dụng GAMES vào việc Tiếng Anh nhằm cải thiện và nâng cao vốn từ vựng trong nghe nói và giao tiếp của sinh viên" tại Đại học Hà Nội. Với 19 năm giảng dạy tại trường phổ thông (dạy thêm các nhóm bồi dưỡng tại nhà) và có kinh nghiệm trong việc ôn thi học sinh giỏi & đại học, cô đã dần rút ra được nhiều phương pháp truyền đạt và tiếp cận với các đối tượng học sinh sao cho dễ hiểu và đạt hiệu quả tối ưu. Con đầu của cô là sinh viên đại học và hiện cũng đang là trợ giảng của trung tâm tiếng anh nên cô và chị thường xuyên trao đổi kinh nghiệm dạy Tiếng Anh cho nhau. Cô dạy kèm 1 - 1 hoặc dạy nhóm nhiều học sinh, sinh viên. Học phí phù hợp cho từng đối tượng.
Tôi có thể nhận lớp ở khu vực Minh Khai

Các ảnh đính kèm (1)

ảnh đính kèm của gia sư

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ thông tin gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top