gia sư Hà Nội
Lê Thị Thu Thảo
Mã gia sư 18682
Giới tính Nữ
Hiện là Sinh viên
Khoa tiếng Trung Quốc
Trường Viện Đại học Mở Hà Nội
Ngày sinh 29/12/1998
Sống tại gần Đại học Điện lực
Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Quê quán Thanh Oai - Hà Nội
Phương tiện Xe máy
Cập nhật lần cuối 14/01/2019

Gia sư giỏi Viện Đại học Mở Hà Nội chuyên dạy kèm môn Tiếng Anh, Ngữ văn, Tiếng Việt

Tự giới thiệu

Em chào anh/chị, em tên là Lê Thị Thu Thảo, sinh năm 1998, quê ở Thanh Oai, Hà Nội. Hiện em đang là sinh viên năm 2, khoa ngôn ngữ Trung, Viện Đại học Mở Hà Nội. Tuy học tiếng Trung nhưng trước đây em cũng học rất nhiều tiếng Anh. Dù giờ tiếng Anh không phải chuyên môn chính của mình nhưng em tự tin mình có thể dạy tốt được các em cấp 1, cấp 2. Hồi học lớp 5 em có cơ hội thử sức thi tiếng Anh cấp thành phố. Em còn học khá tốt Ngữ văn, em có khả năng cảm thụ khá tốt nên có thể dễ dàng truyền thụ cho các em. Em có 5 năm kinh nghiệm đi thi học sinh giỏi Văn cấp huyện và đạt được kha khá giải thưởng. 3 năm kinh nghiệm đi thi viết chữ đẹp. Là 1 sinh viên năm nhất của Viện Đại học Mở Hà Nội, em đã có cơ hội thuyết trình tiếng Anh trước khoa, thi Olympic Tiếng Anh của trường và đạt học lực giỏi cũng như học bổng tham gia trại hè Thái Lan 2017. Em được nhận xét là có năng khiếu với việc dạy học và với tính cách năng động, hoạt bát, tận tình chu đáo, em mong trung tâm giúp em có cơ hội được thử sức. Em xin cảm ơn trung tâm!

Các lớp gia sư đã và đang dạy

Liên hệ gia sư (Miễn Phí)

Dịch vụ giúp việc: Nếu quý phụ huynh có nhu cầu tìm sinh viên giúp việc theo giờ hay vừa gia sư vừa giúp việc nhà vui lòng gọi đến các số điện thoại dưới để được giúp đỡ.

Quý phụ huynh vui lòng xem kỹ học phí và địa chỉ gia sư xem có phù hợp không rồi gọi tới một trong các số: 0966.042.043 (Cô Bảo Châu) - 09645.666.80 (Cô Mai) của Trung tâm để thông báo việc lựa chọn gia sư này. Trung tâm sẽ gọi điện phỏng vấn gia sư thêm một lần nữa. Nếu gia sư đáp ứng yêu cầu và đồng ý dạy, Trung tâm sẽ gửi số điện thoại của Quý phụ huynh cho gia sư để hai bên trao đổi trực tiếp với nhau. Quý phụ huynh vui lòng truy cập mục Phụ huynh học sinh cần biết để được hướng dẫn thêm.
Top